Tin hoạt động Đoàn thể
Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017).
3/24/2017 7:23:16 AMThực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017, hưởng ứng phong trào: “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quỳnh Phụ”, sáng ngày 22/3/2017, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ đã phối hợp với Chi đoàn Công an huyện và Đoàn xã An Đồng tặng 20 suất quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các trường: Trường Tiểu học xã An Đồng và trường Mần non xã An Đồng, huyện Quỳnh Phụ. Mỗi suất quà gồm đồ dùng học tập, cặp sách, bánh kẹo ... Tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng đã động viên các em về mặt tinh thần để các em tiếp tục phấn đấu trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Đồng chí Nguyễn Đình Anh - Bí thư chí đoàn trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học và trường Mầm non xã An Đồng huyện Quỳnh Phụ.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của đoàn viên thanh niên chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ với những nơi có hoàn cảnh khó khăn, góp phần chung tay chia sẻ, động viên giúp các em có học sinh hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

                                            Nguyễn Thị Vân -VKSND huyện Quỳnh Phụ 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 376

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335629