Tin hoạt động Đoàn thể
Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái BÌnh tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019
4/5/2017 7:51:29 AMNgày 30 tháng 3 năm 2017 tại Hội trường Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân nhân tỉnh tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017 -2019. Đồng chí Lê Trung Mưu – Bí thư Ban Cán sự đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình, các đồng chí Lại Hợp Mạnh, Nguyễn Xuân Huy - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát tỉnh và đồng chí Phạm Xuân Thủy – Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh tới dự và chỉ đạo Đại hội.

Đồng chí Lê Trung Mưu- Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội đã nghe Báo cáo tổng kết công tác đoàn nhiệm kỳ 2014 -2017 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2019 do đồng chí Phạm Hữu Phương - Bí thư Chi đoàn trình bày. Đại hội cũng đã nghe báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2017 do đồng chí Lại Văn Thịnh - Phó Bí thư Chi đoàn trình bày.

Đồng chí Phạm Hữu Phương - Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2015- 2107 trình bày báo cáo kết quả hoạt động của Chi đoàn

Tại Đại hội các Đoàn viên cũng đã phát biểu tham luận đánh giá kết quả công tác đoàn nhiệm kỳ 2014 - 2017, thảo luận về phương hướng, nhiệm vụ của Chi đoàn nhiệm kỳ tới. Sau khi thảo luận, Đại hội đã thống nhất thông qua một số chỉ tiêu cơ bản của Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2017 - 2019 là:

- 100% cán bộ là đoàn viên thanh niên tích cực thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Đoàn, chính sách Pháp luật của Nhà nước.

- 100% đoàn viên thanh niên hưởng ứng xây dựng nếp sống văn hoá văn minh nơi công cộng, không mắc tệ nạn xã hội, không hút thuốc lá nơi công cộng và công sở; không uống rượu bia trước, trong giờ làm việc.

- 100% cán bộ là đoàn viên thanh niên nhiệt tình hưởng ứng hoạt động nghiên cứu khoa học, tham gia đầy đủ các lớp tập huấn, bồi dưỡng về nghiệp vụ do cơ quan tổ chức.

- Đảm nhiệm ít nhất 1 công trình, phần việc thanh niên.

- Hàng năm 100% cán bộ là đoàn viên thanh niên được cơ quan phân loại hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Phấn đấu 100% đoàn viên đạt danh hiệu đoàn viên khá trở lên, trong đó có 80% đoàn viên đạt xuất sắc; Chi đoàn phấn đấu giữ vững danh hiệu Chi đoàn vững mạnh.

- Tiếp tục bồi dưỡng, giáo dục đoàn viên thanh niên, trong nhiệm kỳ phấn đấu giới thiệu cho Chi bộ từ  6 đến 9 đoàn viên ưu tú trở lên được tham gia học tập, bồi dưỡng đối tượng đảng và giới thiệu cho Chi bộ ít nhất 3 đến 5 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

- Tiếp tục làm tốt công tác phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong cơ quan; triển khai có hiệu quả 02 phong trào “đồng hành với thanh niên trên con đường lập thân lập nghiệp và xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo về Tổ quốc”. Đẩy mạnh các họat động xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

- Thực hiện tốt công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng đối với các cháu thiếu niên nhi đồng là con của cán bộ, viên chức trong cơ quan.

Đại hội được đón nhận được ý kiến phát biểu, chỉ đạo của các đồng chí Lê Trung Mưu – Bí thư Ban Cán sự đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình và đồng chí Phạm Xuân Thủy – Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh. Các đồng chí đã ghi nhận, biểu dương kết quả công tác đoàn đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng chí cũng chỉ rõ những mặt còn hạn chế cần khắc phục trong các hoạt động đoàn và phong trào thanh niên để đưa hoạt động đoàn, công tác thanh niên sôi nổi, nhiệt tình hơn và phù hợp với tổ chức đoàn trong cơ quan pháp luật.

đồng chí Phạm Xuân Thủy- Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Với mục tiêu hoàn thành chỉ tiêu, đưa phong trào Chi đoàn đi lên, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019 gồm 3 đồng chí Đặng Cao Cường, Trần Đức Hiển, Đào Thị Kim Cúc.

Đại hội Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình nhiệm kỳ 2017 - 2019 đã thành công tốt đẹp, tạo niềm tin khí thế mới cho Đoàn viên Chi đoàn tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua của Chi đoàn lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn khối các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2017-2022.

Một số hình ảnh tại hội nghị

                                                                                     Phạm Thị Thu Hoài

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 76

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335381