Tin hoạt động Đoàn thể
Đoàn viên chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà tích cực tham gia phong trào hiến máu tình nguyện năm 2017
5/12/2017 1:30:33 PM“Hạnh phúc giúp ích cho đời Bằng việc hiến máu cứu người cứu dân Một ngày nào đó ta cần Có người hiến máu quên thân vì mình Ở đời phải có cái tình Cái tâm trong sáng cái nhìn thiện nhân …”

Với tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người, từ năm 2000, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 43/2000/QĐ-TTg  lấy ngày 7/4 hàng năm là "Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện”. Sau 17 năm, Công tác hiến máu tình nguyện tại nước ta ngày càng phát triển lớn mạnh, luôn là phong trào lớn của toàn xã hội, mang tính nhân văn sâu sắc. Những ngày này, nhiều địa phương trong cả nước đều diễn ra các hoạt động hưởng ứng Ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4.

Đúng 07 giờ 30 phút ngày 05/4/2017, tại Trung tâm hội nghị huyện Hưng Hà nơi diễn ra ngày Hội hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”, sau khi dự Lễ mít tinh, các đồng chí Đoàn viên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà đã có mặt tại điểm tư vấn, kiểm tra sức khỏe và hoàn thành các thủ tục để thực hiện nghĩa cử hiến máu tình nguyện.

Các đồng chí Đoàn viên Chi đoàn VKSND tham gia hiến máu nhân đạo

Hiến máu tình nguyện không chỉ là một nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc thể hiện lòng nhân ái của con người với cộng đồng mà còn thể hiện truyền thống tương thân, tương ái của người Việt Nam “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Với ý nghĩa nhân văn, cao cả đó, hưởng ứng phong trào Hiến máu tình nguyện năm 2017 do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hưng Hà tổ chức, đã có nhiều đồng chí Đoàn viên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà đăng ký hiến máu tình nguyện. Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà luôn là đơn vị đi đầu trong các phong trào nhân đạo, tình nguyện do ngành, địa phương phát động. Các hoạt động trên ngoài việc góp phần cùng Cấp ủy, Chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong Nghị quyết Đại hội, mà còn có tác dụng trong công tác giáo dục, chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên trong đơn vị, xây dựng hình ảnh tốt đẹp của người cán bộ Kiểm sát trong mắt của người dân.

                                          Lưu Duy Linh - VKSND huyện Hưng Hà

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 290

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5331919