Đảng, Đoàn thể
Chi bộ 5 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới
6/12/2017 10:45:42 AMNgày 02/6/2017, được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy VKSND tỉnh, Chi bộ 5 Đảng bộ VKSND tỉnh Thái Bình đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên đối với đồng chí Lê Thị Như Hoa - Kiểm tra viên Phòng Tổ chức cán bộ.

Về dự và chỉ đạo lễ kết nạp có đồng chí Lại Hợp Mạnh - Tỉnh ủy viên; Phó Bí thư đảng ủy, Phó Viện trưởng, Chủ tịch công đoàn VKSND tỉnh; đồng chí Đặng Cao Cường - Bí thư Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và toàn thể các đồng chí đảng viên thuộc Chi bộ 5 Đảng bộ VKSND tỉnh.

Đồng chí Phạm Thị Thùy – Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Lê Thị Như Hoa

Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Lê Thị Như Hoa đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm. Sau khi được đồng chí Bí thư Chi bộ trao quyết định, trong không khí trang nghiêm, trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, đồng chí Lê Thị Như Hoa đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Lê Thị Như Hoa đọc tuyên thệ

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Thùy - Bí thư Chi bộ đã chúc mừng cá nhân đồng chí Lê Thị Như Hoa và yêu cầu đồng chí Hoa có trách nhiệm thực hiện tốt nhiệm vụ và quyền của đảng viên; luôn nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời phân công đồng chí Lê Thị Thúy Ngọc - Đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí Hoa trong thời gian 12 tháng dự bị.

Đồng chí Lại Hợp Mạnh -  Phó bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại Lễ kết nạp

Phát biểu chỉ đạo trong buổi lễ, đồng chí Lại Hợp Mạnh - Phó Bí thư Đảng bộ VKSND tỉnh chúc mừng và yêu cầu đảng viên mới tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên; cùng tập thể đơn vị tham mưu có hiệu quả, chất lượng công tác tổ chức cán bộ, đồng thời nhắc nhở toàn chi bộ cần tiếp tục đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, nâng cao chất lượng công tác, đảm bảo tham mưu trúng, tham mưu đúng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao trong giai đoạn hiện nay.

                                               Lê Thị Thúy Ngọc - Phòng Tổ chức cán bộ 

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 584

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335741