Tin hoạt động Đoàn thể
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức Vui Tết trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng
10/5/2017 4:20:56 PMHòa chung không khí vui Tết trung thu trên khắp cả nước, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, ngày 02/10/2017, Công đoàn - Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã phối hợp tổ chức đêm Vui Tết trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, công chức trong cơ quan. Các đồng chí Lãnh đạo Viện, các đồng chí trong Ban Chấp hành đảng bộ và cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đến dự chia vui, đồng viên các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Đồng chí Lại Hợp Mạnh - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Chủ tịch Công đoàn cơ quan phát biểu khai mạc

Đồng chí Nguyễn Xuân Huy - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đọc thư của Chủ tịch nước

Chương trình “Vui trung thu” đã diễn ra trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Tại đêm hội, các cháu được xem múa lân; tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ; được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng; tham gia chơi các trò chơi vui, khỏe, bổ ích, thể hiện được tài năng, năng khiếu của mình và nhận được những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức; được tham gia phá cỗ trung thu.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm động viên các cháu thiếu niên, nhi đồng, tạo ra sân chơi bổ ích cho các cháu, tạo cho các cháu thêm những kỷ niệm đẹp, những niềm vui để bước vào năm học mới đạt nhiều kết quả tốt.

Một số hình ảnh tết trung thu:

 

                                       Đào Thị Kim Cúc - Phòng 3 VKSND tỉnh.

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 34

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335344