Đảng, Đoàn thể
Đảng bộ VKSND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết xây dựng Đảng năm 2017 và triển khai công tác năm 2018
2/9/2018 2:19:39 PMNgày 07/2/2018 tại Hội trường tầng 4, Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị tổng kết xây dựng Đảng năm 2017 và triển khai công tác năm 2018;

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Xuân Biền, Phó bí thư Đảng ủy khối các Cơ quan tỉnh; đồng chí Hồ Sỹ Thuấn - Ủy viên Ban chấp hành đảng bộ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Lại Hợp Mạnh- Tỉnh ủy viên- Phó Bí thư- Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, cùng dự Hội nghị còn có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy và toàn thể Đảng viên thuộc Đảng bộ VKSND tỉnh.


Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã được nghe đồng chí Lại Hợp Mạnh- Phó bí thư Đảng bộ VKSND tỉnh báo cáo tóm tắt kếtquả công tác xây dựng Đảng năm 2017, nhiệm vụ trọng tâm năm 2018; Báo cáo tóm tắt kết quả công tác kiểm tra, giám sát năm 2017, nhiệm vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2018. Các báo cáo đều đánh giá đầy đủ về kết quả đạt được cũng như những hạn chế, tồn tại của công tác xây dựng Đảng cần phải khắc phục trong năm 2018. Năm 2017 công tác xây dựng Đảng đã được gắn chặt với công tác xây dựng Ngành, đạt được nhiều kết quả tích cực trên mọi lĩnh vực. Hội nghị đã tiến hành thảo luận và đưa ra nhiều biện pháp, giải pháp phấn đấu là một trong những Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu.

đ/c: Lại Hợp Mạnh – Phó bí thư Đảng bộ VKSND tỉnh trình bày báo cáo tổng kết

 Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Xuân Biền- Phó bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã đánh giá cao những kết quả Đảng bộ VKSND tỉnh đạt được trong năm 2017, chỉ ra một số tồn tại, thiếu sót cần khắc phục trong năm 2018, đồng chí tin tưởng dưới dự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Ban chấp hành Đảng ủy, Đảng bộ VKSND tỉnh sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ đề ra.

Đ/c:  Phạm Xuân Biền- Phó bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, thay mặt cho Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đồng chí Lại Hợp Mạnh- Tỉnh ủy viên- Phó bí thư- Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tiếp thu và lĩnh hội các ý kiến tham gia góp ý của đồng chí Phạm Xuân Biền và gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trong thời gian qua đã dành nhiều sự quan tâm và chỉ đạo sát sao đến công tác Đảng của VKSND tỉnh Thái Bình. Kết luận tại Hội nghị, đồng chí quán triệt đến các Chi bộ, Đảng viên trong Đảng bộ cần phấn đấu thực hiện hiệu quả những nhiệm vụ đã đề ra. Nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018 đồng chí gửi đến các đồng chí dự hội nghị lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt; chúc Đảng bộ VKSND tỉnh trở thành một trong những Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu./.

Đức Hạnh – Chi bộ 6

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 378

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5333979