Tin hoạt động
Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018
3/12/2018 9:56:07 AMNgày 10/3/2018, tại trụ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình, trong không khí xuân Mậu Tuất 2018, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã tổ chức gặp mặt các cán bộ Hưu trí ngành Kiểm sát nhân dân tại Thành phố Thái Bình nhằm tri ân các thế hệ Lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động của ngành đã nghỉ hưu.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Đồng chí: Lại Hợp Mạnh- Tỉnh ủy viên- Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh dự buổi gặp mặt. Cùng dự có các đồng chí Phó Viện trưởng; Lãnh đạo cấp phòng và các đồng chí nguyên là cán bộ, công chức, người lao động ngành Kiểm sát đã nghỉ hưu tại Thành phố Thái Bình tham dự buổi gặp mặt.

Đ/c: Viện trưởng VKSND tỉnh  phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa, thay mặt Ban Cán sự đảng, lãnh đạo và tập thể cán bộ, công chức, viên chức Ngành Kiểm sát Thái Bình, đồng chí Viện trưởng Viện kiểm sát tỉnh bày tỏ vui mừng được gặp mặt các đồng chí nguyên Lãnh đạo, cán bộ, công chức ngành Kiểm sát Thái Bình đã nghỉ hưu, đồng thời thông tin một số thành tích, kết quả nổi bật của ngành Kiểm sát nhân dân nói chung và ngành Kiểm sát tỉnh Thái Bình nói riêng đạt được trong năm 2017, nhiệm vụ trọng tâm công tác kiểm sát năm 2018. Đồng chí Viện trưởng Lại Hợp Mạnh mong muốn các cán bộ hưu trí tiếp tục ủng hộ, quan tâm và có nhiều đóng góp ý nghĩa để ngành Kiểm sát ngày càng phát triển, đạt được nhiều thắng lợi trong năm 2018.

Tại buổi gặp mặt, Nhân dịp năm mới xuân Mậu Tuất 2018 đồng chí Viện trưởng Lại Hợp Mạnh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, cán bộ, công chức ngành Kiểm sát nhân dân đã nghỉ hưu và sinh sống tại Thành phố Thái Bình.

đồng chí Hoàng Văn Vĩnh – Phó ban liên lạc Hội hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt các đồng chí cán bộ hưu trí, đồng chí Hoàng Văn Vĩnh – Phó ban liên lạc Hội hưu trí phát biểu cảm ơn sự quan tâm của tập thể Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã dành nhiều tình cảm cho các cán bộ đã nghỉ hưu.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Tin và ảnh: Đức Hạnh - Phòng Thống kê và CNTT

 

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 22

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335144