Thông tin tuyên truyền
VKSND huyện Thái Thụy tích cực tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018”.
6/1/2018 1:41:17 PMThực hiện Kế hoạch của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Thái Thụy, sáng ngày 18/5/2018, Ủy ban nhân dân huyện đã long trọng tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018.

Tham dự có đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, nhân viên, hội viên và nhân dân trong huyện. Ai cũng nhận thức sâu sắc rằng đây là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp trong hàng trăm, hàng nghìn nghĩa cử cao đẹp khác của người Việt Nam- “Thương người như thể thương thân”.

Lãnh đạo, Kiểm sát viên, cán bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy tích cực tham gia Hiến máu tình nguyện.

Phát huy truyền thống "Tương thân, tương ái" của cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân, các đồng chí cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên cơ quan Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy đã có mặt rất sớm, dự lễ khai mạc, nghe tư vấn, kiểm tra sức khỏe và hoàn thành các thủ tục để thực hiện hiến máu. Trong số cán bộ, công chức tham gia hiến máu lần này, có những đồng chí tuổi đời không còn trẻ nhưng đã nhiều năm liên tục thực hiện nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng. Đây là những hành động đáng trân trọng và biểu dương, là tấm gương cho thế hệ trẻ cơ quan Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy học tập, noi theo.

Đồng chí Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái Thụy thực hiện Hiến máu nhân đạo

Phong trào hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân đạo, từ thiện luôn được cấp ủy, lãnh đạo, công đoàn cơ quan, quan tâm, động viên cán bộ, công chức của đơn vị tham gia. Hoạt động này đã góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nâng cao công tác giáo dục, chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên trong đơn vị, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ Kiểm sát trong nhân dân./.

Đỗ Thị Bích Ngọc- Viện kiểm sát nhân dân huyện Thái thụy

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 390

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5333991