Thông tin tuyên truyền
Họp mặt ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
10/22/2018 9:44:28 AMSáng ngày 19/10/2018, Ban nữ công VKSND huyện Tiền Hải đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ và ôn lại truyền thống hào hùng của phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đồng thời đánh giá lại kết quả hoạt động trong năm qua của ban nữ công. Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí trong Ban chi ủy, Ban chấp hành công đoàn cùng toàn thể cán bộ, Kiểm sát viên trong đơn vị.

Tại buổi họp mặt, Ban nữ công đã cùng nhau đánh giá kết quả hoạt động công tác nữ công của đơn vị trong năm vừa qua, những kết quả đạt được, những hạn chế và tồn tại cần khắc phục, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm tới.

Đồng chí Phạm Thị Duyên báo cáo kết quả hoạt động công tác nữ công của đơn vị

Hoạt động trong một đơn vị thực thi pháp luật với nhiều điểm đặc thù mang dấu ấn nghề nghiệp, phần lớn chị, em đang trong thời điểm làm thiên chức của người phụ nữ đó là làm mẹ và nuôi con nhỏ song trong năm qua, công tác nữ công của đơn vị luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Chi ủy, tập thể Lãnh đạo, Ban chấp hành công đoàn, sự hỗ trợ của toàn thể các anh, em nam giới trong đơn vị. Tỷ lệ cán bộ nữ trong đơn vị chiểm hơn 50%, đa phần còn trẻ được đào tạo bài bản, luôn đoàn kết, có ý thức, tinh thần trách nhiệm cao trong mọi hoạt động, giúp đỡ nhau về mọi mặt. Đó là tiền đề thúc đẩy công tác nữ công ngày một thiết thực và hiệu quả hơn. Trong năm 2017 có 100% chị, em đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trong đó 02 đồng chí đã trúng tuyển trong cuộc thi tuyển chọn Kiểm sát viên sơ cấp khu vực phía Bắc. Ngoài công tác nghiệp vụ, chị, em còn tích cực hăng hái trong việc học tập, nâng cao nhận thức chính trị, tích cực rèn luyện,học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách chủ tịch Hồ Chí Minh góp phần xây dựng, vị thế, hình ảnh đẹp của người nữ cán bộ kiểm sát. Với kết quả rèn luyện, phấn đấu cống hiến như trên đến nay đã có 7/12 đồng chí vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Bên cạnh những kết quả đạt được, công tác nữ công của Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải cũng còn những hạn chế và gặp không ít khó nhăn như: Ban nữ công còn ít kinh nghiệm trong tổ chức các hoạt động về giới; một số chị,em còn thiếu tự tin, e ngại khi tham gia các hoạt động đoàn thể nên chưa phát huy được hết năng lực, sở trường của mình; chưa mạnh dạn tham mưu cho Lãnh đạo Viện trong thực hiện nhiệm vụ công tác cũng như hoạt động của ban nữ công…Trên cơ sở phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế, tồn tại và thực hiện có hiệu quả chương trình công tác nữ công năm 2018, Ban nữ công VKSND huyện Tiền Hải đã cùng nhau đề ra một số định hướng như: Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của ngành, đặc biệt là các nội dung có liên quan đến lao động nữ.; Phát động chị, em tích cực  tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và các hoạt động đoàn thể, nêu cao tinh thần, tính chủ động trong công việc góp phần cùng tập thể trong đơn vị hoàn thành tốt các chỉ tiêu công tác năm 2018 và trong những năm tiếp theo.

Đ/c Phạm Thanh Hải thay mặt Ban chi ủy phát biểu ý kiến góp ý vào chương trình hoạt động của Ban nữ công

Tập thể lãnh đạo đơn vị tặng hoa chúc mừng chị, em nhân ngày 20/10

Cũng tại buổi lễ họp mặt, sau khi phát biểu ý kiến góp ý vào chương trình hoạt động của Ban nữ công năm 2018, thay mặt cho Ban Chi ủy, Ban chấp hành công đoàn cơ quan, tập thể Lãnh đạo đơn vị đã tặng hoa, quà chúc mừng, động viên chị, em nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Thiên Nhẫn- VKSND huyện Tiền Hải

 

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 64

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335268