Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình hưởng ứng phong trào tiêu thụ thịt lợn sạch trên địa bàn
5/7/2019 2:48:59 PMThực hiện Thông báo số 668 - TB/TU ngày 24/4/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về một số giải pháp hỗ trợ tiêu thụ lợn thịt trong địa bàn tỉnh, trong đó có nội dung phát động phong trào tiêu thụ thịt lợn trong cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động tại các sở, ban, ngành, cơ quan trên địa bàn tỉnh.

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã chủ động liên hệ với các chủ trang trại chăn nuôi lợn, phối hợp với các cơ quan chức năng để kiểm tra, kiểm định bảo đảm lợn khỏe, không có bệnh và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, tổ chức mua và thuê giết mổ để cán bộ, công chức sử dụng trong các bữa ăn hằng ngày.  Đến ngày 03/5/2019, toàn bộ cán bộ, công chức, người lao động toàn ngành Kiểm sát Thái Bình đã mua gần 600 kg thịt hơi về sử dụng. 

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong việc hưởng ứng thực hiện chủ trương của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh về việc hỗ trợ nhân dân tiêu thụ sản phẩm, phát triển chăn nuôi trong lúc khó khăn.

Một số hình ảnh hoạt động

Đức Hạnh- Phòng thống kê và CNTT

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 384

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5319284