Đảng, Đoàn thể
Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới.
7/5/2019 9:00:29 AMTrở thành người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam là mục tiêu phấn đấu hàng đầu đối với mọi công dân. Nhận thức được vai trò, tầm quan trọng của công tác phát triển Đảng tại đơn vị, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà đã tạo mọi điều kiện cho quần chúng là Chuyên viên, Kiểm tra viên, người lao động trong đơn vị rèn luyện bản thân để được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Trải qua một thời gian nỗ lực phấn đấu không ngừng, quần chúng ưu tú Hoàng Thị Hoài Thu đã vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Phạm Tiến Nhật -Phó bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Hoàng Thị Hoài Thu

          Ngày 03/7/2019, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2019 cho đồng chí Hoàng Thị Hoài Thu. Tại buổi lể kết nạp Đảng viên, đồng chí Phạm Tiến Nhật – Phó Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên, phổ biến quyền và nghĩa vụ của người Đảng viên, quán triệt những điều Đảng viên không được làm. Ngoài ra, đồng chí cũng thay mặt Chi bộ phân công đồng chí Lưu Duy Linh, Đảng viên chính thức theo dõi, giúp đỡ đồng chí Thu trong thời gian dự bị và yêu cầu đồng chí Thu nói riêng và toàn thể Đảng viên trong đơn vị nói chung  tiếp tục phấn đấu học tập, sáng tạo, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện phẩm chất chính trị, tư tưởng, đạo đức để thể hiện mình xứng đáng khi được đứng trong hàng ngũ Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

          Đứng trước lá cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong sự trang trọng, tôn nghiêm của buổi lễ, đồng chí Hoàng Thị Hoài Thu đọc lời tuyên thệ của người Đảng viên với sự chứng kiến của toàn bộ thành viên chi bộ. Đồng chí Thu tuyên thệ tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện bản thân, tôn trọng quyền làm chủ của nhân dân... nỗ lực không ngừng để có thể trở thành Đảng viên chính thức./.

                   Nguyễn Thành Huy – Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 10

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335203