Đảng, Đoàn thể
Công tác phát triển Đảng viên mới tại chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương
1/20/2020 7:19:28 AMPhát triển đảng viên là vấn đề có tính nguyên tắc trong công tác tổ chức xây dựng Đảng, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng. Vì vậy, công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên trong hoạt động lãnh đạo và công tác tổ chức xây dựng Đảng.

Được sự đồng ý của Huyện ủy Kiến Xương, chiều ngày 16/01/2020 Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Mai Duy Minh. Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Quang Trung - Bí thư Chi bộ, các đồng chí chi ủy viên cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Đỗ Mười, Phó bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên số 112-QĐ/HU ngày 24/12/2019 của Huyện ủy Kiến Xương cho đồng chí Mai Duy Minh.    

Đồng chí Đỗ Mười, Phó bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp cho quần chúng ưu tú

Ngay sau khi nhận quyết định, trong không khí trang nghiêm, trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và trước sự chứng kiến của các Đảng viên trong Chi bộ, đảng viên mới Mai Duy Minh đã đọc lời tuyên thệ tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng, thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đảng viên; không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ, kiến thức, năng lực công tác, đạo đức cách mạng, tiếp tục đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng và phát triển đất nước để luôn xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Để đảng viên mới nắm chắc nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của mình trong công tác, trong cuộc sống và trong sinh hoạt Đảng, đồng chí Phạm Quang Trung - Bí thư Chi bộ phát biểu giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới, yêu cầu đồng chí Mai Duy Minh tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên và phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ đồng chí Mai Duy Minh trong thời gian là đảng viên dự bị.

Phát huy những kết quả đạt được, trong thời gian tới, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương tiếp tục quan tâm xây dựng tạo nguồn để phát triển đảng viên mới, đảm bảo về chất lượng và số lượng; đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, hoạt động của cấp ủy, chi bộ; tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2017 của Bộ Chính trị (khóa XII) về "đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; nâng cao hiệu quả hoạt động để phấn đấu luôn đạt chi bộ trong sạch vững mạnh.

Nguyễn Thị Thêu, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương

 

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 146

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335443