Tin hoạt động
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ VI
7/6/2020 11:15:14 AMNgày 03/7/2020 Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ VI năm 2020. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lại Hợp Mạnh - Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, các đồng chí là lãnh đạo các Viện kiểm sát huyện, thành phố, lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Viện kiểm sát tỉnh có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong các phong trào thi đua giai đoạn 2015-2020 và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân tỉnh.

Toàn cảnh Hội nghị điển hình tiên tiến

Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Xuân Huy - Phó viện trưởng, Phó chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng trình bày Báo cáo tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng 05 năm (2015-2020) và phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng 05 năm (2020-2025). Trong 05 năm (2015-2019), Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Viện và Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã quan tâm phát động, chỉ đạo Viện kiểm sát hai cấp thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua. Công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng được quan tâm triển khai thực hiện, qua đó đã từng bước nâng cao nhận thức của công chức, người lao động về công tác thi đua, khen thưởng. Nhiều phong trào thi đua được phát động, hình thức tổ chức, nội dung thi đua phong phú, liên tục có sự đổi mới, gắn với việc tập trung thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ có sức lan tỏa rộng, khơi dậy được tinh thần thi đua yêu nước nhiệt tình, hăng hái của cán bộ, công chức, người lao động, đem lại hiệu quả tích cực, toàn diện trên các lĩnh vực công tác. Kết quả, trong 5 năm qua ngành Kiểm sát Thái Bình liên tục được tặng Cờ thi đua, có 3 cá nhân được nhận danh hiệu thi đua cấp Nhà nước,10 lượt đơn vị được tặng Cờ thi đua ngành Kiểm sát nhân dân cho đơn vị dẫn đầu khối; 05 cá nhân được công nhận danh hiệu “Chiến sỹ thi đua ngành Kiểm sát nhân dân”; 14 lượt đơn vị tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc 2 năm liên tục và 9 cá nhân là “Chiến sỹ thi đua cơ sở” 2 năm liên tục. Có 58 lượt đơn vị và 233 cá nhân được Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao tặng Bằng khen trong các phong trào thi đua theo chủ đề. Báo cáo của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng ngành Kiểm sát Thái Bình cũng đánh giá trung thực những kết quả, ưu điểm, những tồn tại, hạn chế, rút ra những bài học kinh nghiệm, phát hiện những sáng kiến, giải pháp tổ chức thực hiện phong trào thi đua có hiệu quả, nhân rộng trong Viện kiểm sát hai cấp.

Đồng chí: Nguyễn Xuân Huy - Phó viện trưởng, Phó chủ tịch hội đồng TĐKT Viện kiểm sát nhân dân tỉnh báo cáo tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng giai đoạn 2015-2020

Hội nghị còn được nghe các tấm gương điển hình tiên tiến trình bày các tham luận của cá nhân, đơn vị mình; các điển hình tiên tiến đã chia sẻ những khó khăn và kinh nghiệm trong quá trình công tác của bản thân và tập thể, những bài học và sự nỗ lực phấn đấu để đạt được thành tích trong công tác xứng đáng với danh hiệu điển hình tiên tiến đã được công nhận.

Một số điển hình tiên tiến phát biểu tham luận tại Hội nghị

Tại hội nghị, 09 tập thể tiêu biểu và 13 cá nhân điển hình tiên tiến được trao tặng giấy khen vì đã có những thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong các phong trào thi đua giai đoạn 2015-2020.

Các đồng chí Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh trao thưởng tại Hội nghị

Tại hội nghị đồng chí Lại Hợp Mạnh - Viện trưởng, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng ngành Kiểm sát Thái Bình đã phát biểu ghi nhận, biểu dương những lỗ lực, cố gắng của cán bộ, công chức, người lao động Viện kiểm sát hai cấp đồng thời phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020 - 2025 với chủ đề “Trách nhiệm, hiệu quả trong công việc; gương mẫu, đúng mực trong cuộc sống”. Đồng chí yêu cầu các cá nhân, tập thể trong toàn Ngành tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tích cực hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua của đơn vị, của Ngành và địa phương phát động; các đơn vị cần quan tâm, xem xét đề nghị khen thưởng đối với những cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm công tác khen thưởng phải được thực hiện đúng quy định, thực chất, dân chủ, công khai, đúng đối tượng, tiêu chuẩn và điều kiện khen thưởng.

Đồng chí Lại Hợp Mạnh - Viện trưởng, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng ngành Kiểm sát Thái Bình phát biểu tại Hội nghị

Tố Uyên - Văn phòng Viện kiểm sát tỉnh

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 180

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5319790