Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương với những hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh, liệt sĩ 27/7
7/9/2020 4:06:14 PMNgày 27/7 hằng năm là dịp để cả nước tri ân và tưởng nhớ sự hy sinh, công lao đóng góp của các anh hùng liệt sĩ, thương binh đã hy sinh xương, máu vì nền độc lập tự do của đất nước, dân tộc. Chiến tranh đã lùi xa, sự hy sinh mất mát của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, những bà mẹ Việt Nam anh hùng, những người còn sống chịu ảnh hưởng di chứng của chiến tranh… vẫn là những nỗi đau chưa thể nguôi ngoai.

Chiều ngày 07/7/2020, Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương phối hợp với Tòa án nhân dân và Chi cục Thi hành án dân sự huyện tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Bật, tại xã Minh Tân, huyện Kiến Xương. Đây là hoạt động thường niên rất ý nghĩa của các cơ quan, đơn vị.

Hoạt động tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng nhân kỷ niệm ngày 27/7                                       

Cũng trong chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh, liệt sĩ 27/7, chiều ngày 08/7/2020, Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 2 gia đình thương binh là ông Nguyễn Đức Báu, sinh năm 1946 và ông Vũ Văn Viện, sinh năm 1951, đều trú tại xã Đình Phùng, huyện Kiến Xương (đều là thương binh hạng 4/4). Cùng tham dự có các đồng chí trong Ban Thương binh xã hội và Đoàn thanh niên xã Đình Phùng.

Những hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27/7) của Ban chấp hành Công đoàn và Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương đã nêu cao đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc; góp phần giáo dục thế hệ trẻ lòng biết ơn sâu sắc đối với các liệt sĩ, những người có công với cách mạng, đã hy sinh xương máu cho độc lập, tự do của Tổ quốc và nhân dân./.

Một số hình ảnh trong hoạt động tri ân:

Chi đoàn thanh niên thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các gia đình thương binh

Chụp ảnh lưu niệm với gia đình thương binh./.

Trần Thị Thúy Nga - Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương

 

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 224

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335515