Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức gặp mặt gười lao động cơ quan nhân ngày Quốc tế lao động 1-5.
4/29/2021 10:55:06 AMNhân kỷ niệm 135 năm ngày Quốc tế lao động 1/5, ngày 29/4/2021 Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho người lao động đang công tác tại cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo Viện, các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, các đồng chí Lãnh đạo Văn phòng tổng hợp và toàn thể người lao động đang công tác tại cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình.

Đồng chí Chủ tịch công đoàn VKSND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt đại diện Ban chấp hành công đoàn cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, đồng chí Trần Thị Thu Trà – Chủ tịch công đoàn cơ quan đã phát biểu, biểu dương sự nỗ lực cố gắng khắc phục mọi khó khăn của bản thân, gia đình của người lao động cơ quan,đã chủ động tích cực trong thực hiện công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Mặc dù đặc thù công việc yêu cầu giờ giấc, thời gian làm việc rất đặc biệt, nhiều khi phải làm việc ngoài giờ, ngày nghỉ, ngày lễ, thậm chí là buổi đêm nhưng các đồng chí đều tích cực thực hiện,hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Ban chấp hành cũng đã luôn gần gũi động viên, thăm hỏi, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của các đồng chí, hầu hết các đồng chí đều có lập trường tư tưởng vững vàng, yên tâm công tác, có ý chí phấn đầu trong lĩnh vực công tác của mình. Đồng chí cũng mong rằng người lao động cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tiếp tục phát huy ý chí, tinh thần phấn đấu trong công tác của mình trong thời gian tới.

Dự buổi gặp mặt, một số đồng chí là người lao động cơ quan cũng đã phát biểu ý kiến thể hiện quan điểm hài lòng về công việc được giao, luôn có ý thức phấn đấu trong lĩnh vực công tác của mình, các đồng chí luôn cảm nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các đồng chí Lãnh đạo Viện, Ban chấp hành công đoàn, Lãnh đạo đơn vị, luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các đồng chí phấn đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Các đồng chí là người lao động tại cơ quan phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Nguyễn Xuân Huy- Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phát biểu cũng ghi nhận sự nỗ lực cố gắng trong công tác của người lao động cơ quan Viện kiểm sát tỉnh những năm qua, đã đạt được nhiều thành tích trong các phong trào thi đua, trong đó phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của lực lượng người lao động cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh. Các đồng chí đã nỗ lực cố gắng, khắc phục mọi khó khăn của bản thân, gia đình để tập trung hoàn thành xuất sắc mọi mọi nhiệm vụ được phân công, ở mỗi nhiệm vụ khác nhau, khi được phân công các đồng chí đều nắm bắt để chủ động để thực hiện. 

Đồng chí Nguyễn Xuân Huy - Phó viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phát biểu 

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo Viện, Ban chấp hành công đoàn đã tặng quà cho tất cả người lao động đang công tác tại cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh. Món quà mang ý nghĩa rất lớn, thể hiện sự quan tâm, động viên đối với người lao động  cơ quan nhân kỷ niệm ngày Quốc tế lao động 1-5.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Đặng Đức Hạnh- Văn phòng VKSND tỉnh

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 514

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335704