Đảng, Đoàn thể
Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020
5/5/2015 10:54:32 AMThực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW ngày 30/05/2014 của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 97-KH/TU ngày 18/9/2014 của Ban thường vụ Tỉnh uỷ Thái Bình và Kế hoạch 96- KH/HU ngày 08/10/2014 của Ban thường vụ Huyện uỷ Tiền Hải về Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015- 2020, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, ngày 23/4/2015 Chi bộ VKSND huyện Tiền Hải đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020.

    

 Đồng chí Phạm Đình Tâm- Ủy viên ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện Tiền Hải phát biểu chỉ đạo Đại hội.

        Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đại tá Phạm Đình Tâm- Ủy viên ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện Tiền Hải; đồng chí Bùi Văn Hà- Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Tiền Hải. Tại Đại hội, đồng chí Phạm Thanh Hải – Bí Thư chi bộ, thay mặt cho đoàn chủ tịch Đại hội đã trình bày Báo cáo chính trị trong đó nêu rõ: Nhiệm kỳ qua Chi bộ VKSND huyện Tiền Hải đã đoàn kết thống nhất, nỗ lực phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu, kế hoạch do ngành và cấp trên giao. Chi bộ đã  lãnh đạo đơn vị nhiều năm liền đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, trong đó năm 2011, 2013  được Viện  kiểm  sát nhân dân tối cao tặng Cờ thi đua dẫn đầu khối  thi đua Viện kiểm sát nhân dân các huyện, thành phố. Chi ủy luôn quan tâm, chăm lo đến công tác xây dựng Đảng, công tác giáo dục chính trị tư tưởng đối với cán bộ, Đảng viên trong đơn vị. Trong nhiệm kỳ Chi bộ đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị do cấp ủy địa phương giao, nhiều năm liền được công nhận là Chi bộ trong sạch, vững mạnh. Thông qua việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ chính trị của Ngành, đơn vị đã góp phần quan trọng trong việc giữ gìn an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

        Bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo cũng chỉ rõ những hạn chế, tồn tại, tìm ra nguyên nhân và những bài học kinh nghiệm trong việc lãnh đạo chỉ đạo; trên cơ sở đó đề ra các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2015- 2020 là: Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghiệp vụ của Ngành; thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị địa phương; hàng năm, Cơ quan đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”; Chi bộ đạt “trong sạch vững mạnh”, các tổ chức đoàn thể trong đơn vị đều  đạt tổ chức cơ sở vững mạnh.

       Cũng tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến vào việc xây dựng phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ tới (2015 - 2020), và dự thảo các văn kiện của Đại hội cấp trên.

      Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phạm Đình Tâm đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Chi bộ VKSND huyện Tiền Hải đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng chí mong muốn trong nhiệm kỳ tới Chi bộ sẽ phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được để xây dựng Chi bộ VKSND huyện Tiền Hải ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ rõ những vấn đề trọng tâm mà Chi bộ cần tập trung thảo luận, đề ra biện pháp lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị, triển khai và thực hiện tốt quy định của Luật tổ chức VKSND năm 2014,  hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ của Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đề ra.

       Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã bầu Ban Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2015- 2020 gồm 03 đồng chí và bầu các chức danh Bí thư chi bộ, Phó Bí thư chi bộ; bầu  đại biểu  đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Tiền Hải lần thứ  XXVII. Với số phiếu tín nhiệm cao (đạt 100%) đồng chí Phạm Thanh Hải đã được Đại hội bầu giữ chức Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2015- 2020. Đại hội chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải nhiệm kỳ 2015- 2020 đã thành công tốt đẹp, đó là tiền đề quan trọng để Chi bộ phát huy những kết quả tích cực, lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  mà Ngành Kiểm sát và Cấp ủy giao phó.

Một số hình ảnh tại Đại hội

đồng chí Phạm Đình Tâm tặng hoa chúc mừng Ban chi ủy nhiệm kỳ mới

Các đại biểu dự Đại hội chụp ảnh lưu niệm

                                                Nguyễn Ngọc Tuấn- VKSND huyện Tiền Hải.

Tin liên quan
    • Thành viên

    Phần mềm quản lý

    Liên kết website

    Thống kê

    Đang truy cậpKhách online : 666

    Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5343121