Tin hoạt động Đoàn thể
Hội khuyến học VKSND tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị tuyên dương các cháu là con cán bộ, công chức có thành tích trong học tập năm 2014-2015
7/21/2015 10:02:38 AMNgày 17/7/2015, Hội khuyến học Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị tuyên dương các cháu là con cán bộ, công chức cơ quan có thành tích trong năm học 2014 - 2015. Về dự Hội nghị có đồng chí Lê Trung Mưu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh - Trưởng Ban Chỉ đạo Hội khuyến học, đồng chí Lại Hợp Mạnh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn - Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và các đồng chí đại diện cho Lãnh đạo Viện, Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn, Chi đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Chi hội Luật gia, Ban Nữ công cùng toàn thể cán bộ công chức, người lao động cơ quan là Hội viên Hội khuyến học và các cháu học sinh đạt thành tích trong học tập năm học 2014 - 2015.

Tại Hội nghị, Ban chỉ đạo Hội khuyến học cơ quan VKSND tỉnh đã tổng kết đánh giá kết quả học tập của các cháu trong năm học 2014 - 2015: Tổng số các cháu là con hội viên Hội khuyến học Viện kiểm sát nhân dân tỉnh ở bậc trung học cơ sở, trung học phổ thông và tiểu học là 45 cháu. Điều đáng mừng là tất cả 45 cháu đều đạt thành tích học tập được khen thưởng, chiếm 100%. Trong số đó có 2 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, 02 cháu học sinh giỏi cấp huyện, thành phố. Đối với học sinh phổ thông: 7 cháu đạt học sinh giỏi cấp trường, 3 cháu đạt học sinh tiên tiến. Đối với học sinh tiểu học: 1 cháu đạt học sinh dẫn đầu toàn diện, 7 cháu hoàn thành xuất sắc nội dung các môn học, 16 cháu hoàn thành tốt các môn học, 1 cháu có tiến bộ vượt bậc trong học tập và 7 cháu hoàn thành tốt nội dung 1 môn học.

Đồng chí Lê Trung Mưu- Trưởng ban chỉ đạo Khuyến học, Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Trung Mưu thay mặt Ban chỉ đạo khuyến học cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh ghi nhận và biểu dương thành tích của cháu. Chuẩn bị bước sang năm học 2015-2016, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh mong các cháu luôn ngoan ngoãn, cố gắng, nỗ lực thật nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện để không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ, thầy cô, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ

 Bày tỏ lòng biết ơn, sự quan tâm, động viên, khích lệ của các bác Lãnh đạo Viện, Đảng uỷ, các tổ chức đoàn thể cơ quan đối với các cháu, cháu Vũ Phương Anh học sinh lớp 7 đã phát biểu cảm ơn và hứa sẽ ghi nhớ những điều căn dặn của các bác Lãnh đạo Viện, nỗ lực nhiều hơn nữa, quyết tâm đạt thành tích cao hơn trong năm học 2015 - 2016. Cũng tại Hội nghị các cháu đồng thanh hứa với đồng chí Viện trưởng sẽ tiếp tục phát huy phấn đấu trong năm học tới đạt kết quả thành tích cao hơn, luôn là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Hội nghị kết thúc trong niềm hân hoan của các cháu, sự phấn khởi của các bậc phụ huynh có con chăm ngoan học giỏi và niềm vui thực sự của các đồng chí Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, đại diện các tổ chức đoàn thể cơ quan đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con của các đồng chí trong cơ quan nói riêng.

Một số hình ảnh trao phần thưởng cho các cháu học sinh tại Hội nghị:

 

Lê Thị Như Hoa - Phòng tổ chức cán bộ 

Tin liên quan
    • Thành viên

    Phần mềm quản lý

    Liên kết website

    Thống kê

    Đang truy cậpKhách online : 102

    Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5338414