Đảng, Đoàn thể
Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư
10/16/2015 3:20:08 PMBồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân Đảng viên nói riêng. Sáng ngày 5/10/2015, Chi bộ Viện kiểm sát nhân huyện Vũ Thư đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Bùi Văn Phúc. Toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tham dự buổi lễ

Đ/c Bùi Văn Phúc đọc lời tuyên hệ trước toàn thể Chi bộ

Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng quy định. Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Kỳ Ánh - Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp đảng và giao nhiệm vụ cho đồng chí Bùi Văn Phúc; đồng thời phân công đồng chí Nguyễn Tuyên Bình đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Phúc trong thời gian thử thách.

 

 Đ/c Vũ Kỳ Ánh - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ  Kỳ Ánh – Bí thư Chi bộ đã chúc mừng đồng chí Bùi Văn Phúc sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời yêu cầu đồng chí Phúc phải nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ của người Đảng viên, các Đảng viên khác trong chi bộ quan tâm, giúp đỡ đồng chí Phúc để hoàn tốt nhiệm vụ.

Sự thường xuyên quan tâm, bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư, bổ sung đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực làm cho Chi bộ ngày càng phát triển cả về số lượng, chất lượng, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.

 

  Tập thể Chi bộ chụp ảnh lưu niệm

                                                                                          Lê Thị Huyền Trang -Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 76

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5341335