Công tác thi đua khen thưởng
Khối thi đua Nội chính tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng năm 2015
12/24/2015 9:32:34 AMSáng ngày 17/12/2015, tại hội trường Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Khối Thi đua Nội chính tỉnh Thái Bình đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng năm 2015. Đồng chí Thái Đức Hải - Phó Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị. Đồng chí Lê Trung Mưu - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Trưởng khối Thi đua Nội chính năm 2015 chủ trì hội nghị; tham dự có các đồng chí lãnh đạo và cán bộ làm công tác thi đua của các đơn vị trong khối, gồm: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh, Thanh tra tỉnh, Sở Tư pháp, Sở Nội vụ.

Đồng chí Nguyễn Xuân Huy - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh trình bày báo cáo tổng kết

Năm 2105, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh, các cơ quan Khối thi đua Nội chính đã triển khai phong trào thi đua tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang. Phát động, tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị, giữa đơn vị với các tổ chức đoàn thể trong cơ quan với nhiều hình thức, nội dung, khẩu hiệu hành động thiết thực; trên từng lĩnh vực quản lý nhà nước, các sở, ngành đã có những phong trào thi đua mang đặc trưng lĩnh vực công tác, gắn với sự kiến chính trị của đất nước, của tỉnh, của sở, ngành.... Hầu hết các chỉ tiêu thi đua đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan, đơn vị trong Khối có nhiều chuyển biến tích cực, rõ nét; đã chỉ đạo các chi bộ trực thuộc tổ chức thành công đại hội chi bộ. Qua phong trào đã xuất hiện những điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực công tác. Nhiều tập thể cá nhân được các cấp khen thưởng, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân ghi nhận. Hội nghị đã thống nhất bình bầu suy tôn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình là đơn vị dẫn đầu khối, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh là đơn vị xếp thứ Nhì, Công an tỉnh và Sở Nội vụ tỉnh là đơn vị xếp thứ Ba của Khối; đề nghị Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh xét tặng Cờ thi đua cho Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, tặng Bằng khen cho Công an tỉnh và Sở Nội vụ.

Toàn cảnh hội nghị

Hình ảnh một số đại biểu tham luận tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Thái Đức Hải - Phó Trưởng Ban Thi đua, khen thưởng tỉnh đánh giá cao những kết quả trong công tác thi đua, khen thưởng mà các đơn vị trong Khối đã đạt được; lãnh đạo các sở, ngành đã quan tâm, chú trọng đến công tác này; sau khi ký giao ước thi đua, các đơn vị trong khối đã chủ động triển khai phong trào thi đua một cách đồng bộ. Phong trào thi đua được phát động với các chủ đề, nội dung, mục tiêu cụ thể, bám sát với yêu cầu nhiệm vụ được giao; đã chú trọng công tác tuyên truyền, tiếp tục quán triệt Luật Thi đua khen thưởng, các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Chính phủ, của tỉnh và các bộ, ngành về đổi mới, tăng cường công tác thi đua khen thưởng. Lưu ý các đơn vị trong Khối phải chú ý hơn nữa việc phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến và khen thưởng hoặc đề nghị khen thưởng kịp thời cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác.

Đồng chí Thái Đức Hải  - Phó trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh

 Đồng chí Lê Trung Mưu - Viện trưởng VKSND tỉnh

Kết thúc hội nghị, đồng chí Lê Trung Mưu - Viện trưởng VKSND tỉnh, Trưởng khối Thi đua Nội chính năm 2015 tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng tỉnh, đồng thời nhấn mạnh năm 2016 là năm đầu triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đảng các cấp, tổ chức bầu cử Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, đề nghị các đơn vị trong Khối tiếp tục phối hợp chặt chẽ, trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ của mỗi ngành, tham mưu giúp Tỉnh ủy, Uỷ ban nhân dân tỉnh chỉ đạo triển khai thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, tăng cường quốc phòng an ninh, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, lập thành tích chào mừng Ðại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Ðảng./.

                                                                                      Vũ Thuần Long-  Văn phòng VKSND tỉnh Thái Bình

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 294

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5331398