Đảng, Đoàn thể
Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà kết nạp đảng viên mới
2/19/2016 9:48:14 AMNhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chuẩn bị đón chào xuân Bính Thân. Chiều ngày 03/02/2016, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Đỗ Thị Hường. Buổi lễ do đồng chí Phạm Tiến Nhật – Phó Bí thư Chi bộ chủ trì , và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tham dự.

Đ/c Phạm Tiến Nhật – Phó Bí thư chi bộ VKSND huyện Hưng Hàtrao Quyết định Kết nạp đảng viên cho đ/c Đỗ Thị Hường.

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà luôn xác định việc bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Phạm Tiến Nhật, Phó Bí thư Chi bộ đã trao quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy Hưng Hà về việc kết nạp đảng viên cho đồng chí Đỗ Thị Hường.

Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Thị Hường bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí đã tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam, không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người cán bộ, đảng viên và đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà trong sạch, vững mạnh.

 

Đ/c ĐỗThị Hường tuyên thệ tại buổi lễ kết nạp Đảng viên mới

 

Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ, đồng chí Phạm Tiến Nhật -Phó Bí thư chi bộ ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Hường và khẳng định công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ VKSND huyện Hưng Hà nhằm bổ sung cho Chi bộ, đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, vào sự nghiệp xây dựng ngành Kiểm sát không ngừng phát triển lớn mạnh.

                                                                                                                Lan Phương – VKSND huyện Hưng Hà

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 42

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5341293