Tin hoạt động Đoàn thể
Đoàn viên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tích cực tham gia “Ngày hội hiến máu năm 2016”
3/21/2016 4:22:31 PM“Hiến máu nhân đạo” là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Bác Hồ đã nói “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Vì vậy, các đoàn viên thanh niên không thể thờ ơ trước những khó khăn của đất nước, trước những hoàn cảnh nguy cấp vì không có đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu.

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, nâng cao ý thức “Tình nguyện vì cộng đồng” và hưởng ứng phong trào “Hiến máu tình nguyện” do Tỉnh đoàn và Đoàn khối các Cơ quan tỉnh Thái Bình tổ chức vì cuộc sống cộng đồng, bảo đảm an sinh xã hội.

Ngày 17/3/2016, tại Khoa Huyết học Truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình,  các đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã tích cực tham gia “Ngày hội hiến máu năm 2016”.

 

Đoàn viên tham gia  hiến máu.

“Ngày hội hiến máu năm 2016” có ý nghĩa cao đẹp, mang tính nhân văn cao cả, là cơ hội để đoàn viên thanh niên thể hiện nghĩa cử cao đẹp, lòng nhân ái, ý thức trách nhiệm và tinh thần xung phong tình nguyện của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng.

Lại Văn Thịnh - Phòng 2 VKSND tỉnh Thái Bình.

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 214

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5338500