Đảng, Đoàn thể
Chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 -26/3/2016)
3/23/2016 7:36:40 AMTrong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 85 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016), được sự đồng ý của Thành đoàn thành phố và Chi ủy, Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình; Chi ủy, Lãnh đạo Tòa án nhân dân thành phố Thái Bình, chiều ngày 18/3/2016 Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình phối kết hợp với Chi đoàn Tòa án thành phố Thái Bình tổ chức hoạt động thể thao hưởng ứng tháng thanh niên, chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng Nhân dân các cấp.

Đến dự và tham gia buổi giao lưu thể thao hoạt động chào mừng có các đồng chí lãnh đạo VKSND thành phố Thái Bình; Lãnh đạo TAND thành phố Thái Bình, Lãnh đạo Thành đoàn thành phố Thái Bình; các đồng chí đại diện cho BCH Chi đoàn hai cơ quan; về phía khách mời có các đôi cầu lông của Thành đoàn, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình, Công an thành phố Thái Bình; cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và đoàn viên, thanh niên của hai cơ quan.

Lãnh đạo hai ngành chụp ảnh kỷ niệm cùng các vận động viên

          Buổi giao lưu thể thao cầu lông diễn ra sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến những đường cầu đẹp mắt trong tiếng cổ vũ, reo hò của các cổ động viên giành cho cả hai bên. Đây thực sự là hoạt động thể thao có ý nghĩa thiết thực chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, giáo dục tuổi trẻ về truyền thống vẻ vang của Đoàn, và cũng là dịp giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết thân thiện giữa cán bộ, viên chức trong các đơn vị.

 

Trận thi đấu giữa đôi cầu lông của VKSTP và TATP

          Sáng cùng ngày, Chi đoàn VKSNDTP Thái Bình tổ chức mít tinh ôn lại truyền thống 85 năm ra đời và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

Tại buổi mít tinh, đã cùng nhau ôn lại truyền thống phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành trong suốt 85 năm qua của Đoàn. Tham gia và chỉ đạo buổi mít tinh, đồng chí Trần Phú Cường - phó Bí thư chi bộ, phó Viện trưởng VKSNDTP Thái Bình thay mặt lãnh đạo đơn vị đánh giá cao kết quả mà Chi đoàn đã đạt được và đồng chí cũng yêu cầu trong thời gian tới đoàn viên thanh niên phải phát huy truyền thống, không ngừng nỗ lực, vượt qua thử thách hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

          Một số hình ảnh hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCSHCM.

 

 Đ/c Trần Thị Kim Anh – Phó viện trưởng,  thay mặt lãnh đạo đơn vị  tặng quà Chi đoàn

 

Đ/c Trần Mạnh Thắng - Bí thư chi đoàn ôn lại truyền thống

                                 Nguyễn Văn Tam - Phó bí thư Chi đoàn VKSNDTP Thái Bình.

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 176

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5341425