Đảng, Đoàn thể
Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương tổ chức lễ kết nạp đảng viên
5/6/2016 4:22:01 PMNgày 04/5/2016, tại hội trường Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương đã tổ chức lễ kết nạp một đảng viên mới

 Nhiều năm qua, công tác xây dựng Đảng được Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương xác định là nhiệm vụ then chốt, gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành, được tiến hành thường xuyên và đạt được kết quả toàn diện về các mặt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; công tác tổ chức Đảng, đảng viên và công tác kiểm tra, giám sát.

 
   


Chi ủy viên Nguyễn Thị Thêu triển khai thủ tục Lễ kết nạp Đảng.

Đến nay chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương có 13 đảng viên chính thức và 01 đảng viên dự bị trên 18 cán bộ cơ quan. Trong số 14 đảng viên có 6 đảng viên nam, 8 đảng viên nữ, 14 đồng chí có trình độ đại học. Ban chi ủy thường xuyên chăm lo củng cố và xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên có phẩm chất chính trị, năng lực công tác, gương mẫu thực hiện chức trách nhiệm vụ ở đơn vị và làm tròn nghĩa vụ công dân ở nơi cư trú, tích cực hoạt động trong các tổ chức đoàn thể, tích cực vận động, giúp đỡ, bồi dưỡng quần chúng tiến bộ để phát triển Đảng viên mới. Những năm qua (từ năm 2013 đến năm 2015) chi ủy đã làm thủ tục đề nghị và được Huyện ủy quyết định kết nạp đảng cho 04 đồng chí, chuyển đảng chính thức cho 04 đồng chí và 01 đồng chí đang trong thời gian dự bị.

Trong niềm vui phấn khởi kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2016), Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương tổ chức lễ kết nạp đảng viên thêm 01 đồng chí.

         Quần chúng Nguyễn Thị Huyền Trang  nhận Quyết định kết nạp Đảng viên

 
   


Quần chúng Nguyễn Thị Huyền Trang  đọc lời tuyên thệ.

 Công tác quản lý đảng viên được Ban Chi ủy quan tâm đúng mức, đã phối hợp chặt chẽ với Lãnh đạo Viện đề ra nhiều biện pháp để quản lý đảng viên trên các phương diện tư tưởng, đạo đức, tác phong, lối sống, hiệu quả công việc.

Với kết quả đạt được toàn diện trên các hoạt động của Đảng, chính quyền, tổ chức đoàn thể, liên tục trong nhiều năm qua Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân đều được Huyện ủy công nhận là Chi bộ “Trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu”, năm 2010 được Ban Thường vụ Huyện ủy tặng cờ “Chi bộ trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu 5 năm liền” (2006 - 2010). Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương hàng năm đều được Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình công nhận là đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhiều cá nhân được các cấp khen thưởng các danh hiệu thi đua của Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và các hội, đoàn thể ở địa phương.

                                                Phạm Nhất - VKSND huyện Kiến Xương

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 674

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5340365