Tin hoạt động Đoàn thể
Đoàn viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng tham gia ngày hội “Hiến máu tình nguyện năm 2016”
8/30/2016 8:13:10 AMHưởng ứng kế hoạch vận động hiến máu tình nguyện năm 2016 của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình và Ban thường vụ huyện đoàn Đông Hưng, vào lúc 7h30’ ngày 20/8/2016 các đoàn viên Viện kiểm sát nhân dân nhân huyện Đông Hưng đã có mặt tại Nhà Văn hóa huyện để tham gia hiến máu nhân đạo. Với tinh thần nhiệt huyết, xung kích của tuổi trẻ, kết hợp với truyền thống, đạo lý “Thương người như thể thương thân” của dân tộc, các đoàn viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng đã vui vẻ tình nguyện hiến một phần lượng máu của cơ thể, góp phần cung ứng lượng máu cần thiết phục vụ nhu cầu cấp cứu, điều trị của bệnh nhân, nhất là các bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

Đoàn viên Chi đoàn VKSND huyện Đông Hưng tham gia hiến máu nhân đạo

Đoàn viên của Viện kiểm sát huyện hiện tại có 5 đồng chí, trong đó có 2 đồng chí đi học nghiệp vụ, còn lại 3 đồng chí, tất cả đều tình nguyện tham gia hiến máu với tổng lượng máu hiến được là 900ml. Thời gian các đồng chí tham gia hiến máu là gần 2 giờ, sau khi hiến máu, các đồng chí vẫn đảm bảo sức khỏe và chủ động trở lại với công việc được giao.

Những năm qua, công tác tình nguyện nói chung và phong trào hiến máu nhân đạo nói riêng đã trở thành hoạt động thường xuyên của các đoàn viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng. Với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, cán bộ, đoàn viên của Viện đã thể hiện tấm lòng hướng về cộng đồng, cũng như thể hiện tinh thần nhiệt huyết, gương mẫu của người đoàn viên cách mạng.

 

Bùi Hữu Võ – VKSND huyện Đông Hưng

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 300

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5337321