Tin hoạt động Đoàn thể
Đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tham gia Hiến máu tình nguyện năm 2016
9/15/2016 3:42:09 PMHưởng ứng phong trào Hiến máu tình nguyện năm 2016 do Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức, Công đoàn Viện kiểm sát nhân tỉnh Thái Bình đã tuyên truyền và phát động phong trào đến toàn thể cán bộ đoàn viên Công đoàn của cơ quan.

Với ý nghĩa “ Hiến máu cứu người – một nghĩa cử cao đẹp” , mang tính nhân văn sâu sắc thể hiện lòng nhân ái của con người với cộng đồng và thể hiện truyền thống tương thân, tương ái của người Việt Nam, nhiều cán bộ đoàn viên Công đoàn  trong cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.

 

Đúng 07h30 sáng ngày 15/9/2016 tại Liên đoàn lao động tỉnh Thái Bình đã diễn ra Hội hiến máu tình nguyện, các đoàn viên Công đoàn của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình  đã có mặt để kiểm tra sức khỏe và hoàn thành các thủ tục thực hiện nghĩa cử hiến máu tình nguyện với tổng lượng máu hiến là 1100ml.

 Các đoàn viên Công đoàn tham gia hiến máu nhân đạo

Từ nhiều năm nay, với việc tích cực tham gia phong trào hiến máu tình nguyện có nhiều đoàn viên Công đoàn đã tham gia hiến máu nhân đạo nhiều lần thể hiện tính gương mẫu, đi đầu trong các phong trào nhân đạo, tình nguyện do ngành, địa phương phát động.

Việc làm trên đã góp phần tích cực giáo dục, chính trị tư tưởng cho cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan, xây dựng hình ảnh tốt đẹp của người cán bộ Kiểm sát nhân dân.

Phạm Thị Thu Hoài – Phòng Thống kê 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 324

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5337347