Thông tin tuyên truyền
Đoàn học viên Thái Bình hoàn thành khóa học đào tạo nghiệp vụ kiểm sát khóa 7 tại Hà Nội
3/29/2017 8:32:10 AMSáng ngày 24/3/2017, tại Hội trường A, Học viện Tư pháp đã tổ chức Lễ bế giảng và trao Giấy chứng nhận tốt nghiệp cho 128 Học viên Lớp đào tạo Nghiệp vụ kiểm sát khoá 7 tại HN. Đến dự lễ bế giảng có đại điện Vụ tổ chức cán bộ- VKSND Tối cao, đại diện Vụ tổ chức cán bộ- Bộ tư pháp, Giám đốc học viện và các đồng chí cán bộ của Học viện Tư pháp cùng toàn thể học viên của khóa học.

Khóa học đào tạo nghiệp vụ kiểm sát khóa 7 tại Hà Nội được thực hiện theo chương trình đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức của ngành Kiểm sát nhân dân liên kết đào tạo với Học viện Tư pháp tại Hà Nội. Thời gian đào tạo tập trung trong 10,5 tháng, bắt đầu từ ngày 15/5/2016 đến ngày 24/3/2017. Khóa học có 128 học viên là cán bộ công chức đến từ các Viện kiểm sát nhân dân khu vực phía Bắc. Trong đó đoàn cán bộ công chức Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình có 18 học viên tham gia khóa học.

 

Các học viên của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình

Quá trình học tập và rèn luyện, đoàn học viên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình luôn đoàn kết, gắn bó, tương trợ lẫn nhau, nỗ lực phấn đấu, khắc phục những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập được phân công. Các học viên cũng luôn phát huy tính tự giác, tuân thủ nghiêm kỷ luật của ngành, của nhà trường; tích cực tham gia các phong trào, hoạt động do nhà trường phát động; tự nghiên cứu để trang bị cho bản thân những kiến thức lý luận cơ bản về kỹ năng nghiệp vụ Kiểm sát, bước đầu hình thành được những kỹ năng cơ bản trong thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp.

Nhờ sự giảng dạy nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm của các thầy cô giáo Học viện cũng như được sự quan tâm sâu sát và tạo điều kiện về mọi mặt của Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình, cùng ý thức học tập tích cực của từng học viên, đoàn học viên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã hoàn thành khóa học và được đánh giá là một trong những đoàn có kết quả học tập tốt và tuân thủ nghiêm túc trật tự kỷ luật của Học viện.

 

Giám đốc Học viện Tư pháp trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên

Kết thúc khóa học, đoàn học viên Thái Bình có 05 học viên đạt loại giỏi, 13 học viên đạt loại khá, 01 học viên được tặng giấy khen của Đảng ủy Học viện Tư pháp và giấy khen của Học viện Tư pháp trong phong trào thi đua xây dựng trường lớp.

 

Giám đốc Học viện Tư pháp trao Giấy khen cho các học viên đạt thành tích trong học tập và rèn luyện

Đối với mỗi cán bộ học viên trong đoàn Viện kiểm sát Thái Bình, khoảng thời gian học tập tại Học viện Tư pháp sẽ là kỷ niệm đẹp, là hành trang để các đồng chí vững vàng bước tiếp trên con đường sự nghiệp; tin rằng những kiến thức, kinh nghiệm đã học sẽ được các đồng chí vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công việc để đóng góp hiệu quả, hữu ích cho Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình nói riêng, ngành Kiểm sát nói chung.

Bùi Quốc Trung- Viện KSND huyện Đông Hưng.

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 42

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5351460