Tin hoạt động
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị giao ban công tác kiểm sát tháng 4/2017
4/7/2017 7:32:11 AMĐể đánh giá kết quả công tác tháng 3 và định hướng công tác tháng 4/2017 của hai cấp kiểm sát tỉnh Thái Bình, ngày 03/4/2017, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng 4/2017 qua hệ thống truyền hình trực tuyến tại 9 điểm cầu. Đồng chí Lê Trung Mưu - Bí thư Ban Cán sự đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và các đồng chí Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Đồng chí Lê Trung Mưu - Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu chỉ đạo

Toàn cảnh Hội nghị

Qua đánh giá kết quả công tác kiểm sát tháng 4/2017, các đơn vị đã và đang thực hiện các nhiệm vụ công tác, chỉ tiêu nghiệp vụ theo đúng kế hoạch, chương trình công tác, nhiều chỉ tiêu hoàn thành với tốt, không để xảy ra oan, sai, bỏ lọt tội phạm; triển khai thực hiện nghiêm túc các chuyên đề nghiệp vụ; các cán bộ, công chức và người lao động thực hiện tốt Chỉ thị 05/CT-VKSTC-TTr ngày 31/3/2014 của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao về tăng cường kỷ cương, kỷ luật công vụ và trật tự nội vụ trong ngành Kiểm sát nhân dân. Tuy nhiên, qua công tác vẫn còn một số tồn tại, hạn chế cần phải nghiêm túc khắc phục như: một số Kiểm sát viên chưa nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc nên để xẩy ra sai sót; còn có án trả hồ sơ để điều tra bổ sung; tiến độ thực hiện một số chỉ tiêu chậm...

Tại Hội nghị có 20 ý kiến phát biểu tham luận nêu lên những khó khăn, vướng mắc, đồng thời trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong thực tiễn công tác kiểm sát và đề xuất phương hướng nhiệm vụ trong tháng 4.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lê Trung Mưu - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh biểu dương kết quả các đơn vị đạt được trong tháng 3/2017. Về nội dung trọng tâm công tác tháng 4/2017, đồng chí Viện trưởng chỉ đạo các đơn vị quán triệt xuyên suốt phương châm “Đoàn kết, đổi mới - Trách nhiệm, kỷ cương - Chất lượng, hiệu quả” trong Chỉ thị công tác của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, thực hiện tốt các chuyên đề đã tập huấn, triển khai thực hiện; đồng thời phối hợp chặt chẽ với Tòa án để tổ chức các phiên tòa lưu động nhằm tuyên truyền, phổ biến pháp luật và phòng ngừa tội phạm, đặc biệt là trong "Tháng hành động phòng, chống ma túy". Đối với các đồng chí Lãnh đạo quản lý, đồng chí Viện trưởng yêu cầu thủ trưởng các đơn vị phải tăng cường vai trò, tinh thần trách nhiệm trong quản lý, chỉ đạo, điều hành, thường xuyên kiểm tra hoạt động nghiệp vụ của cán bộ, Kiểm sát viên; thực hiện nghiêm túc Chỉ thị về tăng cường kỷ cương, kỷ luật công vụ và trật tự nội vụ trong ngành Kiểm sát nhân dân. Các đơn vị tập trung tập trung thực hiện toàn diện các nhiệm vụ, chỉ tiêu để tạo tiền để hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch của 6 tháng đầu năm 2017./.

                                                                        Vũ Thuần Long-  Văn phòng VKSND tỉnh Thái Bình 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 446

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5351821