Đảng, Đoàn thể
Chi bộ 1 – Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới
4/14/2017 7:23:44 AMNgày 07/4/2017, Chi bộ 1 – Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Bùi Lan Anh – Kiểm tra viên đang sinh hoạt tại Chi bộ.

Lễ kết nạp Đảng viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng với sự có mặt của toàn thể Đảng viên trong chi bộ. Đến dự buổi lễ kết nạp còn có đồng chí  Lại Hợp Mạnh – Phó bí thư Đảng ủy, Phó viện trưởng, Chủ tịch công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình và 01 đồng chí đại diện Ban chấp hành Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Văn Cường, Bí thư Chi bộ đã công bố và trao quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh về việc kết nạp đảng viên cho đồng chí Bùi Lan Anh.

Đồng chí Nguyễn Văn Cường – Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Bùi Lan Anh

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Lan Anh bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí đã tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam, không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người cán bộ, đảng viên và đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ 1 – Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình trong sạch, vững mạnh.

Đồng chí Bùi Lan Anh đọc tuyên thệ

Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Cường - Bí thư chi bộ ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Lan Anh, đồng thời yêu cầu đồng chí phải nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ của người Đảng viên; phân công đồng chí Nguyễn Văn Cường đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Lan Anh trong thời gian thử thách.

Đồng chí Lại Hợp Mạnh -  Phó bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại Lễ kết nạp

Về dự buổi lễ, đồng chí Lại Hợp Mạnh - Phó bí thư Đảng ủy, Phó viện trưởng, Chủ tịch công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã phát biểu chúc mừng đồng chí Bùi Lan Anh sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời yêu cầu đồng chí Lan Anh phải nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ của người Đảng viên, nâng cao tinh thần trách nhiệm hơn nữa trên cương vị mới; các Đảng viên khác trong chi bộ quan tâm, giúp đỡ đồng chí Lan Anh để hoàn tốt nhiệm vụ, sau thời gian thử thách 12 tháng, đồng chí có thể trở thành Đảng viên chính thức. Đồng chí Lại Hợp Mạnh cũng khẳng định công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Đảng bộ VKSND tỉnh Thái Bình nhằm bổ sung cho Đảng bộ đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, vào sự nghiệp xây dựng ngành Kiểm sát không ngừng phát triển lớn mạnh.

                                                  Bùi Lan Anh – Phòng 1 VKSND Tỉnh

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 216

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5337863