Tin hoạt động
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên
4/27/2017 9:40:37 AMChiều ngày ngày 26/4/2017, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã tổ chức Lễ công bố, trao quyết định cho 15 đồng chí được bổ nhiệm giữ chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp. Đồng chí Lê Trung Mưu, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh dự và giao nhiệm vụ cho các Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm tại buổi Lễ.

Thực hiện Luật tổ chức Viện kiểm sát nhân dân năm 2014, căn cứ chỉ tiêu Kiểm sát viên được giao hai cấp của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình được Viện kiểm sát nhân dân tối cao giao và kết quả kỳ thi để bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp do Viện kiểm sát nhân dân tối cao tổ chức, Ngày 11/4/2017, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã ký các Quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp đối với 12 đồng chí, trong đó có 8 đồng chí là Kiểm sát viên sơ cấp, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện, thành phố; bổ nhiệm Kiểm sát viên sơ cấp đối với 03 đồng chí.

Ngày 26/4/2017, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình long trọng tổ chức lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp. Về dự Hội nghị có đồng chí Lê Trung Mưu, Bí thư Ban Cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh, Các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tỉnh; Các đồng chí Ủy viên Ủy ban Kiểm sát Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; các đồng chí Viện trưởng VKSND huyện, thành phố; Trưởng các phòng thuộc VKSND tỉnh và các đồng chí vinh dự được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp đợt này.

Tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Thị Thùy, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố quyết định của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao về việc bổ nhiệm 12 đồng chí giữ chức danh Kiểm sát viên trung cấp và 3 đồng chí giữ chức danh Kiểm sát viên sơ cấp.

Đồng chí Phạm Thị Thùy- Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên

Các đồng chí Lãnh đạo viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã trao Quyết định và chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm giữ chức danh Kiểm sát viên.

Đồng chí Lê Trung Mưu- Viện trưởng VKSND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên Trung cấp

Đồng chí Lại Hợp Mạnh- Phó viện trưởng VKSND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên sơ cấp

Nhận Quyết định, các đồng chí được bổ nhiệm giữ chức danh Kiểm sát viên đã cùng tuyên thệ và quyết tâm phấn đấu công tác vì sự nghiệp chung của ngành Kiểm sát nhân dân. Thay mặt cho các đồng chí được bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp, đồng chí Trần Thị Kim Anh - Kiểm sát viên trung cấp, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thành phố và đồng chí Lê Huy Tiến - Kiểm sát viên sơ cấp, Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải đại diện cho các đồng chí được bổ nhiệm Kiểm sát viên sơ cấp phát biểu cảm tưởng và nhận nhiệm vụ.

Tuyên thệ của các Kiểm sát viên

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, đồng chí Lê Trung mưu, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm giữ chức danh Kiểm sát viên.

 đ/c Lê Trung Mưu- Viện trưởng VKSND tỉnh giao nhiệm vụ cho các đồng chí Kiểm sát viên được bổ nhiệm

Đồng chí Viện trưởng khẳng định, việc bổ nhiệm các đồng chí giữ chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp chính là sự ghi nhận kết quả mà các đồng chí đã đạt được trong kỳ thi tuyển chọn Kiểm sát viên vừa qua, đồng thời cũng là sự ghi nhận quá trình rèn luyện, phấn đấu, nỗ lực, cố gắng và những đóng góp của mỗi đồng chí đối với sự phát triển của đơn vị và ngành Kiểm sát nhân dân.

Được bổ nhiệm giữ chức danh Kiểm sát viên là niềm vinh dự, tự hào của mỗi người cán bộ, công chức công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân. Đây là dấu mốc quan trọng đối với mỗi đồng chí nhưng cũng là trọng trách to lớn mà ngành Kiểm sát tin tưởng giao cho. Chính vì thế, các đồng chí sẽ phải thực hiện đúng lời tuyên thệ và phải tiếp tục nỗ lực, cố gắng, phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức và bản lĩnh của người cán bộ Kiểm sát, phát huy tinh thần đoàn kết để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, rèn luyện phẩm chất đạo đức, phẩm chất cách mạng, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng, Nhà nước, nhân dân và của Ngành, góp phần xây dựng ngành Kiểm sát Thái Bình ngày càng phát triển hơn nữa trong những năm tiếp theo.

   

Toàn cảnh buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên

                                                                        Lê Thị Như Hoa- Phòng tổ chức cán bộ

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 464

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5341595