Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải thăm hỏi, tặng quà gia đình thương binh, liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ
7/21/2017 9:41:34 AMThực hiện Đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây” và thực hiện các hoạt động hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ. Sáng ngày 14/7, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải đã tổ chức đi thăm, tặng quà một số gia đình thương binh, liệt sĩ tại xã Đông Cơ, huyện Tiền Hải.

Đ/c Phạm Thanh Hải – Viện trưởng VKSND huyện Tiền Hải tặng thăm hỏi tặng quà gia đình thương binh, Bệnh binh

Thay mặt cho Ban chi ủy, tập thể lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên của Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải, đồng chí Phạm Thanh Hải- Huyện ủy viên, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình chính sách; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã cống hiến tuổi thanh xuân và một phần xương máu để giành độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Đồng chí mong muốn các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương mẫu mực, động viên con, cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập, công tác tốt, trở thành những nhân tố tích cực trong xây dựng nông thôn mới.

Ban chi ủy và Tập thể lãnh đạo Viện VKSND huyện Tiền Hải tặng thăm hỏi tặng quà gia đình Liệt sỹ

Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, thân nhân, gia đình các thương binh, liệt sỹ trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên của Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải, bày tỏ quyết tâm phát huy truyền thống gia đình, gương mẫu trong các phong trào, cuộc vận động ở địa phương.

 Đây là một trong những hoạt động thường niên, thiết thực thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc của đơn vị đến gia đình các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh đã anh dũng chiến đấu và hi sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc hướng tới  70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7-2017).

                               Phan Văn Huyên - VKSND huyện Tiền Hải

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 684

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5340377