Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương tăng cường hoạt động công tác khuyến học
9/6/2017 4:48:09 PMDưới sự lãnh đạo và chỉ đạo của Ban chi ủy Chi bộ, Tập thể Lãnh đạo viện, Ban chấp hành Công đoàn cùng các đoàn thể. Được sự chỉ đạo của Hội khuyến học cấp trên cùng với sự tâm huyết, nhiệt tình của đội ngũ làm công tác khuyến học. Sáng ngày 27/8/2017, tại trụ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương, đã diễn ra buổi lễ gặp mặt, khen thưởng cho các cháu là con cán bộ, công chức có thành tích cao trong năm học 2016 - 2017. Tham dự buổi lễ ngoài tập thể đơn vị còn có thân nhân của cán bộ, Kiểm sát viên trong đơn vị cùng tất cả các cháu là con các đồng chí cán bộ, công chức.
Tập thể gia đình cán bộ, công chức
 
Đại diện đơn vị, đồng chí Phạm Việt Hưng – Chủ tịch hội khuyến học  đã thông qua báo cáo tổng kết công tác Hội khuyến học năm 2016 – 2017 và phương hướng công tác Hội năm 2017 - 2018. Kết quả công tác khuyến học của Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương đã đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng. Trong năm học 2016 - 2017, có 09 cháu đạt học sinh giỏi trong đó 04 cháu đạt học sinh giỏi cấp huyện và 05 cháu đạt giỏi cấp trường. Hội đã vinh danh và trao phần thưởng để động viên, khích lệ tinh thần học tập cho các cháu.

Đồng chí Đỗ Hải Bằng – Viện trưởng trao phần thưởng.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên, khích lệ các cháu cố gắng hơn nữa. Trong thời gian tới dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo của Ban chi uỷ Chi bộ, Lãnh đạo viện cùng với sự tâm huyết của các đồng chí làm công tác khuyến học. Hội khuyến học quyết tâm sẽ đưa công tác khuyến học, khuyến tài của Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương ngày càng phát triển hơn, tất cả vì sự nghiệp trồng Người./.                  

                  Nguyễn Thị Chung; Nguyễn Thị Hài - VKSND huyện Kiến Xương.

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 944

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5340567