Tin hoạt động Đoàn thể
Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ với hoạt động kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018).
3/27/2018 8:25:30 AMThực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018, hưởng ứng phong trào “Tháng thanh niên”, sáng ngày 23/3/2018, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ đã phối hợp với Đoàn thanh niên xã An Thái tặng 20 xuất quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã An Thái, huyện Quỳnh Phụ. Mỗi suất quà gồm đồ dùng học tập, đèn chống cận, bánh kẹo ... Tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng đây là nguồn động viên đối với các em về mặt tinh thần để các em tiếp tục phấn đấu trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ, góp phần xây dựng nên hình ảnh những cán bộ đoàn viên thanh niên – người Kiểm sát viên không những góp phần giữ vững an ninh trật tự xã hội mà còn chung tay, giúp sức cho cộng đồng này một tốt đẹp hơn.

 Phó Bí thư chi đoàn trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học và trường Trung học xã An Thái huyện Quỳnh Phụ.

                                               Nguyễn Thị Lan Hướng - VKSND huyện Quỳnh

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 272

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5337305