Tin hoạt động Đoàn thể
Chi đoàn thanh niên VKSND tỉnh tổ chức kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018)
3/27/2018 2:49:43 PMHòa cùng không khí tưng bừng của thanh niên cả nước hướng tới kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018). Được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, ngày 23/3/2018, Chi đoàn thanh niên cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức các hoạt động kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh.

Đồng chí Đặng Cao Cường – Bí thư Chi đoàn thanh niên cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh thay mặt Chi đoàn ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh suốt chặng đường 87 năm qua. Trong các cuộc đấu tranh cách mạng giải phóng dân tộc và xây dựng Tổ quốc, dưới sự lãnh đạo và đi theo ngọn cờ của Đảng cộng sản Việt Nam, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đã có những cống hiến to lớn và trưởng thành vượt bậc. Từ khi thành lập đến nay, Đoàn đã phát triển lớn mạnh và trưởng thành trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc đã xây dựng nên truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam. Để phát huy truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn, Chi đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh luôn ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình, nguyện ra sức phấn đấu, thi đua rèn luyện, khắc phục mọi khó khăn, giữ vững ý chí cách mạng của tuổi trẻ để có những đóng góp xứng đáng vào thành tích chung của tổ chức Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và công tác xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân.

Nhân dịp này, Chi đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức những hoạt động có ý nghĩa thiết thực đóng góp cho phong trào thi đua, đó cũng là sự biết  ơn sâu sắc với sự quan tâm lãnh đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã tạo mọi điều kiện để Chi đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cơ quan Viện kiểm sát tỉnh hoạt động ngày càng thiết thực hơn./.

Một số hình ảnh hoạt động của Chi Đoàn thanh niên

Phạm Thị Thu Hoài – Phòng Thống kê

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 296

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5337319