Thông tin tuyên truyền
VKS tỉnh tổ chức gặp mặt tuyên dương, trao thưởng cho con cán bộ, công chức đạt thành tích trong học tập năm học 2017 – 2018.
6/25/2018 9:42:22 AMĐược sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy và Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, ngày 22/6/2018 Hội khuyến học Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã tổ chức gặp mặt tuyên dương, trao thưởng cho con cán bộ, công chức cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đạt thành tích trong học tập năm học 2017 - 2018.

Tới dự buổi lễ có các đồng chí Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn. Tham dự buổi lễ còn có các tổ chức đoàn thể cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, cán bộ công chức cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh cùng toàn thể các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm học 2017 - 2018.

Báo cáo tổng hợp kết quả học tập và rèn luyện của các cháu học sinh là con cán bộ công chức cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh năm học 2017-2018 trình bày tại buổi lễ  thể hiện, trong năm học vừa qua, 100% các cháu được nhà trường đánh giá và xếp loại đạo đức tốt; không có cháu nào vi phạm nội quy, quy định của nhà trường, không có cháu nào nào mắc phải các tệ nạn xã hội, vi phạm pháp luật, 100% các cháu đều đã vượt qua các kỳ thi lên lớp, thi tốt nghiệp ở các bậc học. Tổng số có 59 cháu đang đi học đều đạt thành tích trong học tập và được khen thưởng. Trong đó có 01 cháu đạt khuyến khích môn Hóa học cấp tỉnh, 04 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp huyện, thành phố; 51 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, 03 cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến.

Đồng chí Phạm Viết Vượng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh trình bày báo cáo  tại buổi lễ

Đại diện cho toàn thể học sinh đạt thành tích trong học tập năm học 2017 – 2018, cháu Nguyễn Lâm Quang Huy phát biểu cảm tưởng đã bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc của mình đối với công ơn dạy dỗ của cha mẹ và sự quan tâm, động viên khuyến khích của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và Hội khuyến học Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình, đồng thời hứa cố gắng phấn đấu chăm ngoan, học giỏi để đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học tới, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi.

Cháu Nguyễn Lâm Quang Huy  phát biểu tại buổi lễ

Kết thúc buổi lễ, đại diện cho Đảng ủy, Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Huy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng, Phó Chủ tịch hội khuyến học Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phát biểu, đã biểu dương và chúc mừng các cháu học sinh đạt thành tích trong học tập năm học 2017-2018. Đồng chí khẳng định, việc tổ chức tuyên dương các cháu học sinh đạt thành tích trong học tập là một trong các hoạt động thường niên của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình. Đồng chí cũng bày tỏ sự vui mừng và tự hào về kết quả học tập mà các cháu đã đạt được trong năm học 2017 – 2018, đồng thời ghi nhận, đánh giá cao công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh là cán bộ công chức cơ quan, đồng chí mong muốn các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, dạy dỗ con em mình để  những năm học tiếp theo các cháu tiếp tục cố gắng, nỗ lực phấn đấu rèn luyện, học tập, tu dưỡng để dành được nhiều thành tích cao hơn nữa; xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Nguyễn Xuân Huy, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Nguyễn Thị Hưng- Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình.

 

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 158

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5337807