Đảng, Đoàn thể
Viện kiểm sát Tiền Hải tổ chức vui tết Trung thu, tặng quà cho các cháu là con cán bộ cơ quan có thành tích trong học tập
9/27/2018 8:04:09 AMHòa chung không khí chào đón năm học mới 2018 -2019 và Tết Trung thu trong cả nước, ngày 22/9/2018 ( tức ngày 13/8 âm lịch) Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải đã tổ chức buổi gặp mặt tuyên dương, khen thưởng cho các cháu học sinh có thành tích trong học tập năm học 2017-2018 và vui Tết Trung thu cho các cháu là con cán bộ, người lao động trong cơ quan.

Hiện nay, con cán bộ, người lao động trong đơn vị có 19 cháu thuộc lứa tuổi thanh thiếu niên - nhi đồng, đang theo học các trường mầm non và các bậc học phổ thông trên địa bàn các huyện, thành phố. Đa số các cháu đều khỏe mạnh, chăm ngoan, nhiều cháu đã cố gắng để đạt kết quả cao trong tu dưỡng rèn luyện đạo đức tác phong cũng như trong học tập. Trong năm học 2017-2018 đã có 6 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường và 1 cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến. Có được những thành tích trên trước tiên phải kể đến sự nỗ lực, phấn đấu học tập của các cháu, sự chăm sóc chu đáo của gia đình, sự dạy dỗ nhiệt tình của các thầy cô và sự khuyến khích động viên kịp thời của các bác các cô, các chú trong cơ quan Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải.

Các đ/c Lãnh đạo VKSND huyện Tiền Hải trao quà Trung thu cho các cháu là con cán bộ trong đơn vị.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thanh Hải – Viện trưởng đã biểu dương, tặng quà, động viên các cháu phát huy truyền thống học tập của gia đình, cơ quan, phấn đấu, học tập không ngừng để gặt hái được những thành tích cao hơn trong năm học mới, đáp ứng lòng mong đợi và xứng đáng với sự quan tâm, chăm sóc của cha mẹ và các bác, các cô, các chú trong cơ quan Viện kiểm sát nhân dân huyện.

Đ/c Phạm Thanh Hải – Viện trưởng VKSND huyện Tiền Hải trao quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập

Ngay sau khi kết thúc phần khuyến học, khuyến tài tuyên dương các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2017 – 2018 là chương trình đón Tết trung thu. Với sự chuẩn bị chu đáo, sự nhiệt tình, tận tâm của các cô chú Đoàn viên Chi đoàn VKSND huyện Tiền Hải đã mang lại cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con cán bộ trong cơ quan một Trung thu vui vẻ, nhiều màu sắc và thực sự ý nghĩa.        

Mai Thị Tâm- Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải

 

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 396

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5341555