Tin hoạt động Đoàn thể
Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ cùng Huyện đoàn huyện Quỳnh Phụ tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông 2018” tại huyện Sapa, tỉnh Lào Cai.
11/5/2018 10:56:49 AMTrong các ngày từ 01 đến 03/11/2018, hưởng ứng phong trào chương trình: “Tình nguyện mùa đông năm 2018” do Huyện đoàn huyện Quỳnh Phụ tổ chức, phát động, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ đã tham gia, hưởng ứng và cử đồng chí đoàn viên Nguyễn Thị Vân tham gia. Đoàn Tình nguyện có hơn 20 Đoàn viên thanh niên là các cán bộ Đoàn thuộc các xã, trường học và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ.

Đoàn Tình nguyện chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo Trường THCS Bản Khoang, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai

Đoàn Tình nguyện đã đến thăm và trao các phần quà, gồm sách vở, chăn bông, quần áo, gạo, nhu yếu phẩm… với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng cho học sinh đang học tập tại điểm trường Móng Sến 2, gồm các trường: Phổ thông dân tộc bán trú, Tiểu học Trung Chải và điểm trường mầm non Bản Khoang, gồm các trường: Phổ thông dân tộc bán trú và Trung học cơ sở Bản Khoang thuộc huyện Sapa, tỉnh Lào Cai. Đây là những điểm trường xa trung tâm, giao thông khó khăn, điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn. Những phần quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực và là niềm động viên tinh thần học tập cho các em học sinh vùng cao có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn tình nguyện của Huyện đoàn Quỳnh Phụ trao quà cho học sinh điểm trường Móng Sến 2 – Trường Phổ thông dân tộc bán trú và Tiểu học Trung Chải, xã Trung Chải, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự gắn bó, quan tâm của Đoàn viên thanh niên chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Phụ nói riêng và đoàn viên Huyện đoàn huyện Quỳnh Phụ nói chung, góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, xây dựng hình ảnh cán bộ đoàn viên, thanh niên Viện kiểm sát chung tay chia sẻ, động viên giúp các em học sinh vùng cao có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Nguyễn Thị Vân - VKSND huyện Quỳnh Phụ

 

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 138

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5319741