Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng thực hiện nghĩa cử cao đẹp, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh Hùng và chúc tết cán bộ nghỉ hưu trên địa bàn trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.
1/29/2019 7:03:05 AMHưởng ứng các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống của Viện kiểm sát nhân dân, hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành (26/7/1960 - 26/7/2020). Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và tình cảm biết ơn sâu sắc của thế hệ sau đối với những hy sinh to lớn của thế hệ đi trước. Sáng ngày 25 tháng 01 năm 2019, Lãnh đạo, Kiểm sát viên, cán bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng đã đến thăm, tặng quà chúc tết Mẹ Việt Nam Anh Hùng Phí Thị Huấn ở xã Đông Hoàng, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình, thăm và chúc tết các đồng chí cán bộ nghỉ hưu trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Tiến Tráng- Phó viện trưởng Viện KSND Đông Hưng tặng quà, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh Hùng

Các thành viên trong Đoàn đã chia sẻ tình cảm và lòng biết ơn chân thành tới những công lao đóng góp, hy sinh mất mát của Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sỹ và những lớp cán bộ ngành Kiểm sát Thái Bình đi trước để có được tự do, độc lập ngày hôm nay. Thay mặt đoàn, Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng chúc Mẹ và các đồng chí cán bộ nghỉ hưu mạnh khỏe, tiếp tục sống khỏe, sống vui và luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Đồng chí Phó viện trưởng tặng quà,chúc tết cán bộ ngành kiểm sát nghỉ hưu)

Đại diện thân nhân gia đình có công với cách mạng và các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu bày tỏ xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể lãnh đạo, kiểm sát viên, cán bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng và mong rằng các đồng chí trong đơn vị sẽ phát huy được truyền thống của ngành, của quê hương trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Nguyễn Tiến Tráng - Viện KSND huyện Đông Hưng

 

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 684

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5337644