Tin hoạt động
Hội hưu trí ngành Kiểm sát nhân dân tại Thành Phố Thái Bình gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019
3/11/2019 1:46:05 PMTheo truyền thống uống nước nhớ nguồn, nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, ngày 09/3/2019 Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã tổ chức buổi gặp mặt, tri ân các đồng chí nguyên Lãnh đạo Viện, cán bộ, công chức, viên chức ngành Kiểm sát qua các thời kỳ đã nghỉ chế độ tại thành phố Thái Bình

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa, thay mặt Ban Cán sự đảng, lãnh đạo và tập thể cán bộ, công chức, viên chức Ngành Kiểm sát Thái Bình, đồng chí Lại Hợp Mạnh- Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh bày tỏ vui mừng được gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, công chức ngành Kiểm sát Thái Bình đã nghỉ hưu. Thông qua buổi gặp mặt, đồng chí Viện trưởng cũng thông tin một số thành tích, kết quả nổi bật của ngành Kiểm sát nhân dân nói chung và ngành Kiểm sát tỉnh Thái Bình nói riêng đạt được trong năm 2018, nhiệm vụ trọng tâm công tác kiểm sát năm 2019. Đồng chí Viện trưởng cũng mong muốn thời gian tới các cán bộ hưu trí tiếp tục ủng hộ, quan tâm và có nhiều đóng góp ý nghĩa để ngành Kiểm sát nhân dân ngày càng phát triển, đạt được nhiều thắng lợi trong những năm tiếp theo.

Đồng chí Lại Hợp Mạnh – Viện trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, nhân dịp năm mới xuân Kỷ Hợi 2019, đồng chí Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, cán bộ, công chức ngành Kiểm sát nhân dân đã nghỉ hưu và sinh sống tại Thành phố Thái Bình.

Đồng chí Trần Xuân Vỵ – Thay mặt Hội hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt Hội hưu trí ngành Kiểm sát Thái Bình, Ông Trần Xuân Vỵ – Phó ban liên lạc hưu trí đã phát biểu bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm và sự quan tâm của Lãnh đạo Viện đối với các thế hệ cán bộ, viên chức đi trước,  đồng thời bày tỏ sự phấn khởi cũng như niềm tin tưởng về sự phát triển ngày càng khả quan của Ngành Kiểm sát Thái Bình trong những năm tiếp theo. Đồng chí Phó ban liên lạc khẳng định: “Mặc dù đã nghỉ chế độ, song các cán bộ hưu trí  vẫn luôn quan tâm, theo dõi và ủng hộ ngành Kiểm sát Thái Bình trong mọi mặt hoạt động”

Một số hình ảnh khác

Đức Hạnh- Phòng thống kê và CNTT

 

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 346

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5339133