Đảng, Đoàn thể
Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình dâng hương tưởng niệm và tổ chức hoạt động tri ân tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.
3/18/2019 3:54:17 PM Để tỏ lòng thành kính, tri ân các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh trong các cuộc kháng chiến, nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3 và Tháng thanh niên, ngày 16/3/2019, Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái bình đã tổ chức lễ dâng hương và các hoạt động tri ân tại Đền thờ liệt sĩ tỉnh Thái bình.

Để noi gương và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho nền độc lập của nước nhà, thế hệ thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình nguyện phấn đấu rèn luyện và không ngừng học tập nâng cao trình độ, trau dồi đạo đức cách mạng để xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ.

Tại buổi lễ dâng hương, Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình còn còn tham gia lao động với nhiều hoạt động thiết thực tại Đền thờ liệt sĩ nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh.

 Đây là một hoạt động có ý nghĩa rất thiết thực của Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình, là dịp để mỗi đoàn viên, thanh niên ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của dân tộc Việt Nam, đồng thời là cơ hội để thể hiện trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ trong việc kế thừa và phát huy truyền thống, xung kích, sáng tạo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 Phạm Thị Thu Hoài- Phòng Thống kê tội phạm và CNTT 

  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 1336

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5342312