Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức gặp mặt, tặng quà cho người lao động nhân dịp Quốc tế lao động 1/5
4/26/2019 3:44:19 PMNhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế lao động 1/5, chiều 26/4/2019 Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình và Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã tổ chức họp mặt, tặng quà cho người lao động

Đồng chí: Lại Hợp Mạnh- Viện trưởng Viện kiểm sát tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Đến dự họp mặt có các đồng chí Lãnh đạo viện, Ban chấp hành công đoàn, các đồng chí lãnh đạo Văn phòng và 10 người lao động là cán bộ hợp đồng thuộc Văn phòng cơ quan.

Tại buổi họp mặt đồng chí Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã thông báo tình hình chung của cơ quan và đánh giá, biểu dương ý thức trách nhiệm, những cố gắng, nỗ lực của người lao động trong thực hiện nhiệm vụ công tác, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, của ngành.

Tại buổi họp mặt, tập thể Lãnh đạo viện và tập thể Ban chấp hành công đoàn đã nghe người lao động phản ánh kết quả lao động, khó khăn, vướng mắc trong công việc, trong cuộc sống. Các ý kiến phát biểu của người lao động cũng cảm ơn lãnh đạo cơ quan, công đoàn cơ quan đã quan tâm, tạo điều kiện môi trường làm việc ổn định, thuận lợi, cởi mở và đề nghị tiếp tục được sự phối hợp, tạo điều kiện của các đồng chí cán bộ các phòng nghiệp vụ để người lao động hoàn thành công việc được giao.

Nhân buổi họp mặt đồng chí Viện trưởng và công đoàn cơ quan đã tặng quà cho người lao động và tặng quà cho 4 đồng chí có hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh khác: 

Phạm Thị Thu Hà- Phòng thống kê và CNTT

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 406

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5337438