Tin hoạt động Đoàn thể
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái bình tổ chức Hội nghị tuyên dương, trao thưởng cho các cháu là con cán bộ công chức, người lao động có thành tích cao trong năm học 2018-2019.
7/9/2019 2:28:37 PMNgày 05/7/2019, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy và lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác khuyến học và tuyên dương, trao thưởng cho các cháu là con con cán bộ công chức, người lao động có thành tích cao trong năm học 2018-2019.

Đ/c Trần Thị Thu Trà – Phó viện trưởng, Chủ tịch Hội khuyến học Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phát biểu ý kiến

Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Thị Thu Trà – Phó viện trưởng, Chủ tịch Hội khuyến học Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình; Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn, các tổ chức đoàn thể cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; cán bộ công chức cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh cùng toàn thể các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm học 2018-2019.

Tại Hội nghị đồng chí Trần Thị Thu Trà – Phó viện trưởng, Chủ tịch Hội khuyến học Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình đã báo cáo kết quả học tập, rèn luyện và tuyên dương, trao thưởng cho các cháu là con cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh năm học 2018-2019 với những thành tích như sau: Năm học 2018 - 2019, các cháu là con hội viên Hội Khuyến học cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh có thành tích cao trong học tập là 60 cháu, trong đó: có 01 cháu đạt Huy chương đồng tìm kiếm tài năng Toán học trẻ do Hội Toán học Việt Nam tổ chức; 01 cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh; 04 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp huyện, thành phố; 48 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường; 06 cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến. Những thành tích mà các cháu đạt được, trước hết là sự nỗ lực, cố gắng của bản thân các cháu trong học tập, rèn luyện. Bên cạnh đó còn có sự chăm lo dạy dỗ của các bậc cha mẹ, của nhà trường và có sự quan tâm động viên của các bác lãnh đạo Viện, Hội Khuyến học Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đối với các cháu trong thời gian qua.

cháu Nguyễn Lâm Quang Huy con cán bộ cơ quan 

Với tấm lòng biết ơn trước sự quan tâm, động viên, khích lệ của các bác lãnh đạo Viện, các bác, các cô, chú trong Viện kiểm sát nhân dân tỉnh,  cháu Nguyễn Lâm Quang Huy đã đại diện cho 60 cháu tham gia hội nghị phát biểu bày tỏ sự cảm ơn và hứa sẽ cố gắng phấn đấu để gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong năm học tới, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đ/c Nguyễn Xuân Huy – Phó viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phát biểu tại buổi lễ tuyên dương các cháu

Kết thúc hội nghị, đồng chí  Nguyễn Xuân Huy – Phó viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã phát biểu ghi nhận và tuyên dương các cháu có thành tích trong năm học vừa qua. Đồng chí cũng bày tỏ sự vui mừng đối với kết quả học tập của các cháu và mong muốn trong năm học tới, các cháu sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để đạt thành tích cao hơn trong học tập và rèn luyện, không phụ lòng mong mỏi của ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo và của các bác Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình nơi cha, mẹ các cháu công tác.

Một số hình ảnh trao thưởng tại buổi lễ

Lương Thị Quỳnh-Phòng 9 Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 46

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5334574