Thông tin tuyên truyền
Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức Giải thể thao truyền thống Chào mừng 59 năm ngày Truyền thống Viện kiểm sát nhân dân
7/26/2019 9:18:06 AMTrong không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 59 năm ngày Truyền thống Viện kiểm sát nhân dân (26/7/1960-26/7/2019) và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019) trong các ngày 24, 25/7/2019, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức Giải thể thao truyền thống của ngành Kiểm sát Thái Bình. Đồng chí Lại Hợp Mạnh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Bình và các đồng chí Phó viện trưởng VKSND tỉnh dự khai mạc và chỉ đạo giải.

Đồng chí Viện trưởng Viện kiểm sát tỉnh trao cờ lưu niệm, khai mạc giải thể thao chào mừng thành lập ngành KSND

Đây là giải thể thao truyền thống hằng năm của ngành Kiểm sát Thái Bình nhằm khuyến khích, động viên cán bộ, công chức, người lao động tăng cường rèn luyện nâng cao sức khoẻ, thể chất để góp phần hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn và tạo sân chơi bổ ích để các đơn vị giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tích luỹ kinh nghiệm trong công tác, tăng cường tình đoàn kết gắn bó.

Về dự Giải có hơn một trăm vận động viên tham gia thi đấu ở các môn kéo co; cầu lông đôi nam; cầu lông đôi nữ; cầu lông đôi nam nữ và bóng bàn đơn nam. Giải đã thu hút được sự quan tâm, cổ vũ, động viên của toàn thể các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên trong ngành.

Kết thúc giải thi đấu, Ban tổ chức đã tìm ra được các vị trí nhất, nhì, ba môn bóng bàn đơn nam, môn cầu lông đôi nam, đôi nam nữ, đôi nữ. Các vận động viên đạt giải năm nay đều thi đấu với chất lượng chuyên môn khá cao, tinh thần đoàn kết và cao thượng.

Các đồng chí lãnh đạo Viện đã trao giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích cho đội có tinh thần thi đấu nhiệt tình để động viên kịp thời cho các vận động viên tham gia thi đấu. Đồng thời giao nhiệm vụ cho lãnh đạo các đơn vị tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đến phong trào thể thao, khuyến khích, động viên cán bộ, công chức, người lao động tăng cường rèn luyện nâng cao sức khoẻ, thể chất để góp phần hoàn thành nhiệm vụ công tác năm 2019./.

Một số hình ảnh thể thao

Trần Đức Hiển – Chi đoàn thanh niên VKSND tỉnh Thái Bình

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 56

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5339771