Tin hoạt động Đoàn thể
Công đoàn, Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà tổ chức đêm hội trăng rằm “Vui Tết Trung Thu” năm 2019
9/13/2019 4:15:33 PMHòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, được sự quan tâm của Ban Chi ủy Chi bộ và tập thể Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà. Tối ngày 09/09/2019, Công đoàn, Chi đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà đã phối hợp tổ chức chương trình đêm hội trăng rằm “Vui Tết Trung Thu” năm 2019 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, người lao động trong cơ quan.

Đến dự đêm hội có đồng chí Phạm Đức Hoành-Bí thư Chi bộ - Viện trưởng; đồng chí Phạm Tiến Nhật – Phó Bí thư Chi bộ - Phó Viện trưởng cùng các đồng chí Kiểm sát viên, cán bộ, người lao động và các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, người lao động trong cơ quan.

Đêm hội diễn ra tưng bừng náo nhiệt, với sự tổ chức nhiệt tình, chu đáo của các đoàn viên trong công đoàn, đoàn thanh niên, các cháu thiếu niên, nhi đồng được nghe đọc thư của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết trung thu, được tham gia và xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được giao lưu, nô đùa trong tiếng nhạc Trung Thu, mở rộng vòng tay bè bạn.

Đ/c Phạm Đức Hoành – Viện trưởng, trao quà cho các cháu

Thay mặt Ban Chi ủy Chi bộ và tập thể Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà, đồng chí Phạm Đức Hoành đã trao 25 xuất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của các cán bộ, người lao động trong cơ quan, đồng thời động viên, khuyến khích các cháu ra sức thi đua học tập tốt trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đêm hội trăng rằm “ Vui Tết Trung Thu” đã trở thành hoạt động thường niên hằng năm của Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà, thể hiện sự quan tâm, gửi gắm tình yêu thương của các đồng chí trong Ban Chi ủy Chi bộ, tập thể lãnh đạo và các tổ chức, đoàn thể trong đơn vị đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng là con các đồng chí Kiểm sát viên, cán bộ, người lao động trong đơn vị. Chương trình đêm hội trăng rằm “Vui Tết Trung Thu” đã mang đến cho các cháu một cái Tết Trung thu đầm ấm, vui tươi, để lại những dấu ấn khó quên và tạo điều kiện để các cháu được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, chia sẻ những kinh nghiệm học tập và có một kỷ niệm Tết Trung thu vui vẻ và đầy ý nghĩa, giúp cha mẹ các cháu yên tâm công tác, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ./.

    Nguyễn Thị Lan Phương – Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 296

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5335572