Tin hoạt động Đoàn thể
Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải tổ chức vui Tết Trung thu và Trao phần thưởng khuyến học cho con cán bộ, người lao động đơn vị năm 2019
9/16/2019 4:31:14 PMHòa chung không khí phấn khởi đón Tết Trung thu và bước vào năm học mới 2019 - 2020, chiều ngày 07/9/2019 (Tức ngày 09/8 âm lịch) Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải đã tổ chức buổi gặp mặt vui Tết Trung thu năm 2019 và tuyên dương, trao thưởng cho các cháu là con cán bộ, người lao động trong đơn vị đạt thành tích cao trong năm học 2018 - 2019.

Hiện nay, trong đơn vị có 17 cháu là con cán bộ, người lao động đang ở lứa tuổi mầm non, thanh thiếu niên - nhi đồng. Trong năm học 2018 - 2019 đã có 07 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường và nhiều cháu có thành tích cao trong học tập; 100% các cháu đều là những học sinh khá, giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Có được những thành tích trên trước tiên phải kể đến sự nỗ lực, phấn đấu học tập của các cháu, sự chăm sóc chu đáo của gia đình, sự dạy dỗ nhiệt tình của các thầy cô và sự khuyến khích động viên kịp thời của các bác, các cô, các chú trong cơ quan Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thanh Hải – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải đã phát biểu, ghi nhận những thành tích của các cháu trong năm học 2018 – 2019 đồng thời chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện thật tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi, đạt được các danh hiệu cao hơn trong năm học tiếp theo. 

Các đ/c Lãnh đạo VKSND huyện Tiền Hải trao quà Trung thu cho các cháu là con cán bộ, người lao động trong đơn vị.

Để động viên, khích lệ các cháu, VKSND huyện Tiền Hải đã trao 17 phần quà cho các cháu. Đây là hoạt động thường niên của đơn vị, là dịp để các cháu thiếu niên, nhi đồng có một sân chơi bổ ích, giúp các cháu có thêm những kỷ niệm, niềm hứng khởi để bước vào năm học mới.

Ngay sau phần trao thưởng là chương trình vui Tết Trung thu; với sự chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình, tận tâm của các cô, chú đoàn viên thuộc Chi đoàn VKSND huyện Tiền Hải, chương trình diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật và  đầm ấm đã để lại ấn tượng và ý nghĩa sâu sắc trong công tác giáo dục, chăm sóc trẻ thơ nói chung và của mỗi gia đình nói riêng. Kết thúc buổi vui Tết Trung thu và trao thưởng khuyến học hy vọng rằng trong lòng mỗi cháu sẽ quyết tâm phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện tốt hơn, ra sức thi đua đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học 2019 – 2020, đáp ứng lòng mong đợi và xứng đáng với sự quan tâm, chăm sóc của các bậc phụ huynh cũng như của các bác, các cô, các chú trong cơ quan Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải.

Đoàn Thị Thùy Linh – VKSND huyện Tiền Hải

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 52

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5332312