Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện năm 2019.
12/11/2019 8:54:58 AMThực hiện theo nội dung Kế hoạch số 02/BCĐHMNĐ ngày 03/10/2019 của Ban chỉ đạo hiến máu nhân đạo huyện Kiến Xương và Công văn số 120/CV- LĐLĐ ngày 22/11/2019 của Liên đoàn lao động huyện Kiến Xương về tổ chức hiến máu nhân đạo. Sáng ngày 04/12/2019 tại Trung tâm y tế huyện, Ban chỉ đạo hiến máu nhân đạo huyện Kiến Xương đã tổ chức cho toàn thể cán bộ công chức, công nhân viên chức khối công đoàn trực thuộc liên đoàn lao động huyện hiến máu nhân đạo với chủ đề “mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”

Hiến máu tình nguyện là một việc làm có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, lòng thương yêu đồng loại “một người vì mọi người” nghĩa cử hiến máu cứu người luôn cao đẹp, cần được phát huy. Với ý nghĩa cao cả đó, trong nhiều năm qua Công đoàn viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương đã nhiệt tình tham gia nhiều chương trình hiến máu nhân đạo, góp một phần nhỏ bé lượng máu để cứu giúp cộng đồng. Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, chỉ qua đó thôi chúng ta có thể thấy được vai trò to lớn của hành động mang tính nhân văn sâu sắc này. Từ đó càng phải công nhận, góp phần giúp cho hành động hiến máu cao đẹp này phát triển mạnh mẽ tại cộng đồng.

 

Đoàn viên Viện kiểm sát Kiến Xương tham gia hiến máu

Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, thương người như thể thương thân, hiến máu cứu người ở ngay trong trái tim mỗi chúng ta thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng, với xã hội.

Lê Huy Tiến - Viện kiểm sát Kiến Xương

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 878

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5340501