Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
3/9/2020 7:10:06 AMNhân kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910-08/3/2020) và 1980 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng ngày 6/3/2020, Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương đã tổ chức lễ kỷ niệm và gặp mặt nữ cán bộ cơ quan.

Tới dự buổi lễ và chúc mừng nữ công cơ quan có các đồng chí trong Ban chi uỷ, các đồng chí Lãnh đạo Viện, đồng chí Chủ tịch công đoàn và toàn thể cán bộ công chức cơ quan. Năm 2020 là năm có ý nghĩa đặc biệt, có nhiều  ngày kỷ niệm là dấu mốc quan trọng trong nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới, nhất là 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1980 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 25 năm ngày thực hiện Tuyên bố và Cương lĩnh hành động Bắc Kinh về bình đẳng giới và 10 năm ngày thành lập Cơ quan Liên hợp quốc về bình đẳng giới.

Tại buổi gặp mặt chị em đã được ôn lại những thành tích đã đạt được của chị em nữ cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương qua các thời kỳ, những tấm gương tiêu biểu trong những năm qua để qua đó  chị em cơ quan dù ở cương vị nào cũng trân trọng và tự hào, phấn đấu.

Lãnh đạo Viện tặng hoa và chúc mừng cán bộ, công chức nữ cơ quan

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Quang Trung – Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện đã gửi tới cán bộ nữ cơ quan những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, đồng chí đã biểu dương cán bộ, công chức nữ cơ quan đã có nhiều đóng góp vào thành tích chung của đơn vị. Đồng chí tin tưởng rằng với tinh thần bất khuất của phụ nữ Việt Nam, chị em trong đơn vị sẽ tiếp tục đoàn kết gắn bó, chia sẻ, động viên và cùng toàn thể đơn vị phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ công tác năm 2020.

Thay mặt chị em nữ cán bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương, đồng chí Nguyễn Thị Thêu - Tổ trưởng tổ nữ công phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo Viện, đã tạo điều kiện giúp đỡ chị em trong suốt thời gian qua. Vì thế nữ cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương trong những năm qua đã không ngừng phấn đấu vươn lên, vượt khó, trau dồi, rèn luyện để ngày càng trưởng thành về mọi mặt. Nhận thức về bình đẳng giới được nâng lên, chị em được tôn trọng và bình đẳng hơn. Trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp, địa vị trong gia đình và xã hội được nâng lên. Quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng được thực hiện ngày càng đầy đủ hơn, đời sống vật chất, tinh thần và sức khoẻ của đại bộ phận cán bộ nữ được cải thiện. Chị em hứa sẽ luôn đoàn kết, gắn bó, vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Cuối buổi gặp mặt là chương trình hái hoa dân chủ đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, thể hiện tinh thần đoàn kết, dân chủ trong đơn vị.

Lê Thị Thủy- Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 6

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5339564