Thông tin tuyên truyền
Ban nữ công Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng gặp mặt kỷ niệm 110 năm ngày quốc tế phụ nữ và 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng
3/10/2020 1:08:58 PMHòa chung không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng 110 năm ngày quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2020), 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Ban nữ công cơ quan Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật nhằm ôn lại truyền thống lịch sử ngày 08/3, truyền thống của phụ nữ Việt Nam nói chung, của nữ cán bộ ngành Kiểm sát nói riêng. Về dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Viện, Chi ủy, Công đoàn cơ quan.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Viện trưởng, Trưởng Ban nữ công đã ôn lại truyền thống đáng tự hào của phụ nữ Việt Nam trong lịch sử dựng nước và giữ nước, với những hình ảnh sáng ngời đã đi vào lịch sử như: Hai Bà Trưng, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Thị Chiên, Võ Thị Sáu... những người phụ nữ Việt Nam Anh hùng, bất khuất. Ngày nay người phụ nữ đã vươn xa hơn, đã khẳng định mình ở những những cương vị khác nhau trong xã hội. Tuy không ít vất vả khi phải làm tròn việc nước, người phụ nữ vẫn làm tròn trách nhiệm là người vợ đảm đang, người mẹ tảo tần, người vun vén dựng xây và giữ lửa cho tổ ấm gia đình. Đối với Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hưng là đơn vị có số cán bộ nữ chiếm gần 2/3 tổng số cán bộ, 1 đồng chí là Phó Viện trưởng, 2 đồng chí Trưởng các bộ phận công tác, lực lượng cán bộ nữ đã đóng góp vai trò quan trọng trong hoạt động công tác của cơ quan, góp phần để đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác được giao.

Đồng chí Phan Vũ Trang - Viện trưởng tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Phan Vũ Trang - Bí thư chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện đã thay mặt lãnh đạo đơn vị tặng hoa chúc mừng các đồng chí nữ cán bộ, công chức và phát biểu ghi nhận những đóng góp của cán bộ nữ trong đơn vị. Biểu dương sự cố gắng của các đồng chí cán bộ nữ trong cơ quan đã luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, nỗ lực phấn đấu, học hỏi trau dồi kiến thức, bản lĩnh nghề nghiệp, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, sẵn sàng nhận nhiệm vụ, phấn đầu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, không quản ngại sớm, tối, không ngại khó khăn. Năm 2019, đơn vị có 01 đồng chí cán bộ nữ được tặng bằng khen của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao trong phong trào thi đua “Xây dựng đội ngũ Kiểm sát viên vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm”, 01 đồng chí được công nhận là chiến sỹ thi đua cơ sở. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới lực lượng cán bộ nữ trong đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam và thành tích đã đạt được để nỗ lực phấn đấu nâng cao trình độ, chất lượng công tác, đóng góp xứng đáng vào kết quả công tác của đơn vị, xứng đáng với danh hiệu “giỏi việc nước, đảm việc nhà”./.

Đào Thị Trà Giang - VKSND huyện Đông Hưng

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 1312

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5342288