Thông tin tuyên truyền
Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư gặp mặt cán bộ nữ nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2020)
3/11/2020 1:21:27 PMNhân kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2020); 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng ngày 06/3/2020 Ban nữ công Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư tổ chức họp mặt để ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ , truyền thống của phụ nữ Việt Nam và của nữ cán bộ ngành Kiểm sát. Về dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Viện, Chi ủy, Công đoàn cơ quan và toàn thế cán bộ nữ trong đơn vị.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thị Thu Hiền – Phó Viện trưởng, Trưởng ban nữ công cơ quan thay mặt cho các chị em trong đơn vị đã ôn lại lịch sử ngày 08/3. Không gì ý nghĩa và nhân văn hơn khi suốt hơn một thế kỷ qua, thế giới đã dành ngày 8/3 để tôn vinh phụ nữ - một nửa nhân loại. Trong bất cứ lĩnh vực nào từ lao động, chiến đấu, hoạt động xã hội đến đời sống gia đình cũng có bóng dáng của người phụ nữ chịu thương chịu khó tảo tần và biết hy sinh. Người phụ nữ ngày nay đã vươn xa thực sự hoà nhập mạnh mẽ vào xã hội với bao công việc. Trong ngành Kiểm sát nói chung và chị em nữ cán bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư nói riêng, các chị là những phụ nữ tiêu biểu của ngành Kiểm sát với lời dạy của Bác: “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”. Trong vai trò là người cán bộ Kiểm sát, các chị không ngừng rèn luyện bản lĩnh, học hỏi trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tiếp cận và cập nhật công nghệ thông tin và các văn bản pháp luật khác để áp dụng vào thực tiễn giải quyết công việc một cách mềm dẻo, linh hoạt và đạt hiệu quả cao. Trong vai trò là người mẹ, người vợ các chị cũng là những người phụ nữ đảm đang, đáng được ngợi khen trân trọng. Đồng chí cũng thay mặt chị em nữ cán bộ cơ quan gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo cơ quan và các đồng nghiệp nam, đã luôn quan tâm, giúp đỡ chị em nữ không chỉ trong ngày Quốc tế phụ nữ mà trong cả công việc, cuộc sống hằng ngày.

Đồng chí Trần Phú Cường - Bí thư chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện thay mặt lãnh đạo đơn vị tặng hoa chúc mừng và phát biểu tại buổi lễ, gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới nữ cán bộ, Kiểm sát viên, người lao động cơ quan nhân kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đồng chí Viện trưởng khẳng định: Đơn vị lực lượng phụ nữ dù chiếm 2/3 biên chế nhưng trong thời gian qua chị em trong đơn vị luôn có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa và đóng góp hiệu quả vào sự nghiệp chung của Ngành. Đồng chí Viện trưởng tin tưởng các chị em phụ nữ cơ quan sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, luôn là người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”; nỗ lực, phấn đấu không ngừng để khẳng định vị trí quan trọng của mình, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và đóng góp tích cực, to lớn hơn đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân trong giai đoạn mới.

Phạm Thị Thu Hiền – Viện kiểm sát nhân dân huyện Vũ Thư

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 428

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5341571