Tin hoạt động Đoàn thể
Đoàn viên Viện KSND huyện Tiền Hải tích cực tham gia “Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2020”.
5/22/2020 2:48:13 PMSáng ngày 21/5/2020, Uỷ ban nhân dân huyện Tiền Hải đã tổ chức Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2020.Tham dự có đông đảo cán bộ, công chức, và nhân dân trong huyện và đoàn viên của Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải.

Với  nhận thức sâu sắc rằng đây là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp trong hàng trăm, hàng nghìn nghĩa cử cao đẹp khác của người Việt Nam “Thương người như thể thương thân” “ Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.  Phát huy truyền thống "Tương thân, tương ái" của cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân. Sáng ngày 21/5/2020 các đồng chí cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên cơ quan Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải đã có mặt rất sớm, dự lễ khai mạc, nghe tư vấn, kiểm tra sức khỏe và hoàn thành các thủ tục để thực hiện hiến máu. Trong số cán bộ, công chức tham gia hiến máu lần này, có đồng chí tuổi đời còn trẻ nhưng đã nhiều năm liên tục hiến máu, thực hiện nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng. Đây là những hành động đáng trân trọng và biểu dương, là tấm gương cho thế hệ trẻ cơ quan Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải học tập, noi theo.

 
   


 Các đoàn viên Viện kiểm sát tham gia hiến máu tình nguyện

Phong trào hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân đạo, từ thiện luôn được cấp ủy, lãnh đạo, công đoàn cơ quan, quan tâm, động viên cán bộ, công chức của đơn vị tham gia. Hoạt động này đã góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra hướng tới Đại hội Đảng các cấp, nâng cao công tác giáo dục, chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên trong đơn vị, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ Kiểm sát trong nhân dân./.

Phạm Nhất – Viện KSND huyện Tiền Hải.

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 568

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5340257