Tin hoạt động Đoàn thể
Đoàn viên thanh niên Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình tích cực, hăng hái tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện”.
6/9/2020 1:41:04 PMHưởng ứng phong trào “Ngày hội hiến máu tình nguyện” do Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện - Ủy ban nhân dân thành phố Thái Bình phát động, đầu tháng 6/2020, đoàn viên Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình đã hăng hái, tham gia hiến máu nhân đạo với tinh thần tự nguyện, tôn vinh vẻ đẹp của truyền thống dân tộc Việt Nam tương thân tương ái.

Với suy nghĩ rằng đâu đó trên cuộc đời này, dòng máu của mình đang hòa chung vào sự sống, vào nhịp thở của những người đã từng được ta cứu sống, hạnh phúc khi được chia sẽ và hạnh phúc khi biết ta vừa làm được một điều có ích cho xã hội, cho cuộc sống, Đoàn viên, thanh niên Viện kiểm sát thành phố Thái Bình đã tích cực hưởng ứng, tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên tham gia hiến máu tình nguyện, qua đó góp phần chung tay cùng với cộng đồng hỗ trợ kịp thời các trường hợp cần cung cấp máu để cấp cứu và điều trị bệnh. Đợt hiến máu năm nay, Đoàn viên, thanh niên Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình có 04 đoàn viên đăng ký tham gia, trong đó có nhiều đồng chí đã nhiều lần, nhiều năm tham gia hiến máu tình nguyện liên tiếp.

Đồng chí Phạm Quang Huy – đoàn viên Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình chia sẻ: ''Nhận thức được đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nên tôi đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, mong muốn góp một lượng máu nhỏ để cấp cứu người bệnh, bản thân tôi cũng đã từng 04 năm liên tiếp  tham gia hiến máu tình nguyện''.

Hiến máu tình nguyện đã trở thành truyền thống tốt đẹp và là phong trào có sức lan tỏa mạnh mẽ trong đoàn viên, thanh niên Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình. Hy vọng thông qua ngày hiến máu nhân đạo này, ngày càng có nhiều người, nhiều thành phần xã hội hiểu biết, hiểu đúng hơn về hiến máu nhân đạo và cùng tham gia hiến máu nhân đạo, vận động hiến máu tình nguyện, giúp cho việc cứu sống người bệnh, góp phần chia sẻ những khó khăn của người bệnh; đồng thời khơi dậy truyền thống, tình yêu thương con người trong lòng mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên, đây là hành động thiết thực có ý nghĩa sâu sắc đối với cán bộ ngành Kiểm sát, là biểu tượng tinh thần cao đẹp chào mừng Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân.

Phạm Tuấn Anh – Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình

 

Tin liên quan
  • Thành viên

Phần mềm quản lý

Liên kết website

Thống kê

Đang truy cậpKhách online : 576

Tổng lượt truy cậpTổng số truy cập : 5337530